Vol 1 - Chương 3 ~ Phần 7

542 39 2
                                    

Những Cảm xúc Anh Chỉ Nhận ra Sau khi Đánh mất Em

◇◆◇◆◇

Bao nhiêu ngày đã trôi qua? Một vài tuần, có lẽ là một tháng chăng? Sáu tháng chưa phải đã trôi qua, nhưng tôi dành ra mỗi ngày chỉ để ăn những bữa ăn rằng được mang đến cho mình mà thôi.

Những buổi đêm đã trở nên lạnh hơn. Khi mà, vào một đêm tôi đã bị đánh thức bởi một giọng nói tức giận đến từ đâu đó gần đây.

"... Gì vậy? Ai đó đang chiến đấu sao?"

Tôi liền vểnh tai mình để cố mà nghe cho rõ hơn. Và những gì tôi có thể nghe thấy là một người đàn ông, và rồi là một tiếng la hét mờ nhạt được theo sau bởi từ 'kẻ cướp'.

"Một tên cướp... trong căn dinh thự? Thật là lố bịch."

Không phải tất cả những hiệp sĩ của gia đình Grances đều ở trong căn dinh thự. Thay vào đó, nhiều người trong số họ được dàn quân đến những nơi khác nhau trong lãnh thổ của nhà Grances.

Tuy nhiên, số lính gác trong căn dinh thự vẫn hơn nhiều so với trong một ngôi nhà mà một thương gia sẽ sống. Nó là bất khả thi để một tên cướp lẻn vào được một nơi như thế.

Mặc dù vậy, tiếng ồn mà đang đến từ bên ngoài vẫn tiếp tục.

"Hey, ai đó! Không phải có ai đó đấy sao!?"

Tôi liền hét lên trong khi đang đập vào cánh cửa. Tôi không thể nhận biết những gì đang xảy ra bên ngoài, nhưng có một khả năng rằng thực sự có một tên cướp ngoài kia. Tôi có lẽ sẽ không thể giúp được như mình muốn, nhưng tôi không thể chỉ ngồi ở đây và không làm gì cả được.

Trên hết, tôi rất lo lắng về Alice và Claire. Mặc dù, Claire có lẽ sẽ được bảo vệ bởi những người xung quanh, nhưng Alice không hề có ai cả.

"Ai đó! Nếu có ai đó ở đó, làm ơn hãy trả lời tôi đi!"

Tôi trong tuyệt vọng đập vào cánh cửa trong một vài phút nữa.

"- Leon-sama, ngài ở đâu vậy Leon-sama?"

Một giọng nói mà tôi đã lo lắng chờ đợi để nghe thấy được.

"Alice, ở đây!"

"Leon-sama!"

Những tiếng bước chân bèn tiếp cận cánh cửa. Và ngay sau đó, tôi liền nghe thấy một tiếng *click* nhỏ và hướng cửa mở ra từ bên ngoài.

"Leon-sama, ngài vẫn an toàn chứ?"

"Umu, tôi ổn mà. Tôi đã nghe thấy một tên cướp, nhưng cái quái gì đã xảy ra vậy?"

"Có rất nhiều sự hỗn loạn và em không biết chính xác chi tiết, nhưng xem ra có lũ cướp đang tấn công căn dinh thự đấy ạ."

"Đang tấn công... Điều đó thật là điên rồ, để cố gắng tấn công căn dinh thự của một Bá tước, phải không?"

"Vâng, nhưng gần đây đã có khá là nhiều lần trông thấy bọn cướp bên trong lãnh thổ này. Vậy nên, lũ cướp xem ra đã tấn công căn dinh thự sau khi nhiều hiệp sĩ đã được phái ra những vùng đất xung quanh."

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ