Đối đầu
◇◆◇◆◇
"À thì... tôi nên mở cánh cửa chứ?"
Tôi liền kiểm tra với Alice trước khi chậm rãi mở cánh cửa ra. Carlos và Regis đã đứng đó chờ đợi. Cũng có hai hiệp sĩ cùng với họ.
"... Hmm... Ta đoán rằng cậu đã biết về cuộc phục kích. Con gái của ta... con bé đã ngất đi rồi sao? Ta đoán là cậu đã không giết con bé."
"Chúng tôi khiến cô ấy ngủ say bởi vì cô ấy đã trở nên rối loạn, cô ấy không có bị thương đâu. Vậy ra, ông thực sự là kẻ chủ mưu."
"Cậu nói nó cứ như đó là một điều xấu vậy. Mặc dù ta đã hoàn thành mong ước của cậu."
"... Huh?"
Ông ta đang nói cái gì vậy? Ông ta đã giết cả gia đình của tôi để hoàn thành ước nguyện của chính tôi sao?
"Cậu đã nói với ta rằng mình đã bị đối xử một cách khổ cực do là người con của một tình nhân, và cậu đã bị tước đoạt mất sự tự do. Bằng cách này, cậu sẽ tiếp nhận ngôi vị Bá tước."
"... Ông đang nói rằng mình đã giết Cha, Caroline, và anh trai của tôi là đều vì tôi sao?"
"Umu, cha của cậu, người vốn là vị Bá tước, anh trai của cậu người mà được dự trước sẽ trở thành Bá tước, và người vợ(của Robert) rằng có thể phản đối cậu, tất cả họ đều đã chết. Claire Ridill thì đang ở trong tay ta, cậu không còn bất cứ ai để phản đối mình nữa, và giờ đây cậu chính là Bá tước nhà Grances."
"Không thể nào! Tôi chưa bao giờ muốn điều đó cả, tôi chỉ muốn được tự do mà thôi!"
Tôi muốn được tự do và trở nên thật hạnh phúc, đó là tất cả mà tôi muốn. Tôi chưa bao giờ từng một lần nghĩ đến việc muốn ai đó phải chết. Vậy thì tại sao... sự giận dữ đang tích tụ dần bên trong tôi.
"Nó xem ra chắc hẳn không phải là điều gì đó mà cậu muốn, nhưng đó là thứ mà ta cần."
"... Ý ông là gì chứ?"
"Ta muốn cậu kết hôn với Sophia bởi vì ta muốn tạo lập một mối liên kết với gia đình Grances, nhưng điều này sẽ là vô nghĩa nếu cậu chỉ là đứa con của một người tình."
"Vậy ra, ông lên kế hoạch để biến tôi thành một bù nhìn khi tôi trở thành Bá tước sao?"
Với câu hỏi của tôi, Carlos liền gật đầu. Tôi hiểu rằng Carlos đang thành thật. Tôi đã bị mất tự chủ với nỗi tuyệt vọng.
"... Tại sao, nếu ông muốn quyền lực, tại sao lại không chấp nhận đề nghị của tôi từ trước... tại sao ông lại làm điều này cơ chứ!?"
"Đề nghị?... Oh... Cái ảo tưởng đó của cậu rằng đường có thể được sản xuất ở những vùng khí hậu ấm áp sao? Ta đã chẳng hề tin câu chuyện đó từ lúc bắt đầu rồi."
"- Ô-ông đang nói cái gì vậy!? Sophia có thể nhận ra rằng tôi không có nói dối mà!"
"Điều duy nhất mà con gái của ta có thể thấy là liệu người kia có đang nói dối không mà thôi, liệu rằng nội dung là đúng hay không lại là một câu chuyện khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Viễn tưởng"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...