Vol 1 - Chương 2 ~ Phần 1

730 51 6
                                    

Cuộc gặp gỡ với Người cha

◇◆◇◆◇

Mặt trời bắt đầu lặn và màn đêm buông xuống phần sân trong.

Tôi đã dự định hướng tới căn nhà chính, khi tôi có thể nghe thấy giọng nói đầy tuyệt vọng của Claire đến từ hướng đối diện. Tôi liền nhanh chóng thay đổi đích đến của mình và hướng về phía giọng nói của cô ấy.

Sau đó, cứ việc băng qua những bụi cây, tôi liền chứng kiến sự điên rồ thuần túy được rực sáng bởi ngọn đuốc.

Thứ đầu tiên tôi nhìn thấy là những ngọn lửa đỏ rực. Một nhân vật giống như cha và vài hiệp sĩ bao quanh những người bị nhiễm bệnh và người hầu, bao gồm cả Michelle, với ngọn đuốc trong tay.

Những người hầu đang ngồi trên một giàn thiêu được làm bằng rơm và củi được tầm bằng dầu. Rõ ràng rằng chuyện đó sẽ xảy ra.

"Otou-sama, làm ơn hãy dừng lại đi! Làm ơn, hãy lắng nghe con!"

"Claire, ta thật sự hiểu cảm xúc của con. Ta cũng muốn điều tương tự như con vậy."

"Vậy thì, làm ơn, hãy dừng điều này lại đi!"

"Ta không thể làm thế, ta có nghĩa vụ bảo vệ người của mình, ta thậm chí còn không thể hình dung được có bao nhiêu người nữa có lẽ sẽ phải chết nếu ta không ngăn được dịch bệnh này tại đây."

"Nhưng họ phục vụ gia đình Grances mà!"

"Ta cũng có chung cảm giác với con, nhưng nếu ta mà dành cho họ những đối xử đặc biệt vì lý do đó, những người khác cũng sẽ làm tương tự. Theo cách đó dịch bệnh sẽ không bao giờ được ngăn chặn lại nổi! "

"Nhưng nếu chúng ta điều trị họ đúng cách, họ sẽ được chữa khỏi mà!"

"Đó chỉ là ước muốn của con thôi."

"Người sai rồi!"

"Vậy, con đã có kiến thức như thế từ đâu vậy?"

"Đó là..."

Claire liền cắn môi mình. Lý do là bởi vì bí mật của tôi sẽ bị tiết lộ nếu cô ấy nói ra bất cứ điều gì. Nhưng sự im lặng đó sẽ chỉ làm tăng sự hiểu lầm của cha mà thôi.

"Đủ rồi. Họ đã chịu đau khổ rồi. Không thể làm gì hơn được nữa."

"Nhưng -"

"Claire-sama, cảm xúc của người đã là đủ rồi mà."

Trong khi những người hầu gái khác run rẩy, Michelle, người đã giữ thái độ kiên quyết của mình, liền lên tiếng.

"... Michelle, chị có biết chị đang nói gì không vậy?"

"Tôi không hề muốn chết. Nhưng nếu mọi thứ vẫn còn để nguyên thì căn bệnh này có lẽ sẽ lây lan sang người dân của vùng chúng ta. Nếu tôi phải lựa chọn giữa hai thứ, tôi hy vọng được chết..."

"Không... Tôi ghét nó, Michelle, xin đừng nói điều gì đó như thế mà!"

"- Claire-sama, đừng đến gần tôi nữa!"

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ