Sai lầm bị Lặp lại
◇◆◇◆◇
"Ngươi buộc phải giữ im lặng bên trong căn phòng này."
Tôi đã bị bắt đi bởi một hiệp sĩ và tôi đã bị ném một cách thô bạo vào bên trong một căn phòng mà chẳng hề có gì cả ngoài một chiếc giường.
"Hey! Ông định lên kế hoạch làm gì với tôi vậy?"
"Câm miệng! Ngươi sẽ phải chờ đợi một cách im lặng bên trong căn phòng này!"
"Ít nhất thì ông cũng có thể nói cho tôi biết tại sao chứ."
Tôi cố gắng kiên trì và tìm kiếm câu trả lời, nhưng gã hiệp sĩ bèn ngó lơ tôi. Cánh cửa bị đóng sầm lại một cách bạo lực. Tuy nhiên tôi vẫn không có ý định bỏ cuộc và tôi liền đừng bật dậy để cố mở cánh cửa ra, nhưng nó bị khóa từ bên ngoài.
"Hey! Đợi đã! Hãy nói cho tôi biết tại sao tôi lại đang bị giam giữ ở đây đi chứ!"
Tôi bèn tiếp tục la hét trong một lúc, nhưng không hề có phản hồi nào. Tôi liền từ bỏ và đành ngồi xuống tại góc của chiếc giường.
... Nghiêm túc đấy, cái quái gì đang xảy ra vậy? Caroline đã nghe về cuộc thảo luận của tôi với gia đình Sfir sao? Không, nó sẽ là bất khả khi cho cô ấy để đã nghe được về nó.
Vậy thì, nó là về việc trở thành người thừa kế sao? Tôi tưởng rằng vấn đề đó đã được giải quyết rồi cơ mà.
Thế thì cái gì...
"Haa ~, đây quả là một cảnh tượng thật đẹp."
Một giọng nói đầy nói chế nhạo đột nhiên có thể được nghe thấy. Nhìn xung quanh, dường như có một thứ gì đó giống như một cái cửa lỗ tại cánh cửa, và Blake đang nhìn vào từ bên ngoài.
"... Anh có việc gì với tôi sao?"
"Hãy để ý cái cách mà ngươi nói chuyện với ta đi, ngươi không còn có thể thách thức ta được nữa đâu."
"Thách thức?"
"Oh, phải đấy. Ta biết những gì ngươi đã định lên kế hoạch."
"... Và đó là?"
"Ha- Cứ giả vờ ngu ngốc tất cả những gì ngươi muốn đi. Ngươi đã cố gắng để chiếm lấy vị thế của ta như là người thừa kế. Ta biết ngươi đã bí mật nói chuyện với Cha ngày hôm kia và chỉ mới ngày hôm nay, ngươi đã đưa Claire cùng mình đến nhà Sfir."
... Oh, tôi nghĩ là mình hiểu rồi. Caroline đã nói với hắn ta rằng tôi đang nói dối về việc từ bỏ việc trở thành người thừa kế để giấu đi ý định thực sự của mình sao?
Tôi không có tham vọng của một người như thế, ngay từ đầu tôi hẳn sẽ không thể đưa ra một chiến lược phức tạp như vậy rồi.
Dù sao, gã Blake này. Khá là tuyệt vời khi hắn ta lại nói với tôi mọi thứ mà tôi muốn biết chỉ bằng việc hỏi một vài câu hỏi thôi... Không, có lẽ tuyệt vời không phải là từ ngữ đúng cho lắm.
Ngay cả khi tôi đang mỉa mai, tôi không thể gọi Blake là tuyệt vời theo cái cách mà hắn ta đã đối xử với Alice được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasía"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...