Vol 3 - Chương 3 ~ Phần 8

102 12 0
                                    

Một Giấc mơ Ngắn ngủi

◇◆◇◆◇

Ngày tiếp theo sau vụ việc bọn cướp tấn công, trường học đã tạm đóng cửa. Sau khi tìm hiểu chút thông tin từ những tên cướp đã bị bắt, tôi khá là lo lắng cho những học viên còn lại.

Sử dụng năng lực của Sophia, chúng tôi đã có thể phát hiện ra mục tiêu của bọn chúng chính là bắt giữ các học viên và lấy đồng phục của họ.

Thế thì tại sao chúng lại tấn công họ cơ chứ? Dựa theo lời những tên cướp đã bị bắt, chúng tin rằng chúng có thể giết một vài người để đe dọa những người còn lại. Chúng cuối cùng sẽ bắt được thậm chí nhiều học viên hơn nữa bằng cách này.

Dường như đã có một người thuê chúng.

Hắn ta sẽ trả nhiều hơn dựa trên số lượng học viên được bắt mang về cho hắn.

Nhằm bắt giữ hắn ta, chúng tôi đã thiết lập mai phục ngay nơi mà hắn định gặp lũ cướp.

Tôi không biết liệu hắn ta có phát hiện ra những người mình thuê đã thất bại, hay là hắn ta chưa bao giờ có ý định trả tiền cho chúng ngay từ đầu hay không, song hắn lại chưa bao giờ lộ diện cả.

Vậy nên chúng tôi không biết mục tiêu chính của hắn thực sự là gì nữa.

Xem xét việc hắn đã cố gắng làm hại các học viên của chúng tôi, hắn ta rõ ràng là ai đó có thù hằn với gia đình chúng tôi.

Có một vài người vào diện khả nghi khi tôi cố gắng suy nghĩ về những người nào có lẽ sẽ giữ mối ác cảm đối với chúng tôi. Song chỉ có duy nhất một người mà tôi có thể nghĩ sẽ làm điều gì đó như thế này mà thôi.

Patrick. Trước đây vốn thuộc gia đình Rodwell. Cha mẹ của hắn đã tuyệt giao với hắn ta sau khi hắn cố gắng gây chiến với gia đình chúng tôi.

Tôi đã cố gắng xác nhận điều này với những tên cướp mà chúng tôi đã bắt được, song người đã thuê chúng lại giấu mặt. Chúng có thể xác nhận rằng hắn ta ước chừng cùng chiều cao và có cách nói chuyện tương tự như Patrick.

Tôi chưa thể chắc chắn, nhưng khả năng hắn ta là Patrick khá là cao đấy.

Ngay cả khi người đã thuê chúng không biết, hắn về cơ bản đã phái lũ cướp đi ám sát một thành viên hoàng tộc. Vấn đề này là quá lớn để chúng tôi có thể xử trí được, cho nên chúng tôi đã quyết định nhờ Crane hỗ trợ.

Nếu Patrick thực sự là thủ phạm và gia đình Grances xoay sở bắt được hắn ta, điều này sẽ có tác động tiêu cực đến cả gia đình Gramp và Rodwell.

Nói cách khác, nếu thủ phạm thực sự là Patrick, Crane cần phải biết mọi thứ mà chúng tôi biết.

Hiện tại, chúng tôi đã quyết định trước tiên cần phải tăng cường an ninh xung quanh trường. Vì lý do đó, tôi cũng đề nghị Eric và Crane phái thêm hiệp sĩ và binh lính tới ngôi trường.

Vì vậy, ngôi trường đã tạm thời đóng cửa ngày hôm nay để các biện pháp an ninh mới được triển khai - dù vậy, tôi vẫn đang ở trường cùng với Liz.

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ