Vol 3 - Chương 2 ~ Phần 3

186 22 1
                                    

Cây Huyền thoại

◇◆◇◆◇

Giờ đây, đã khoảng một tuần kể từ khi bắt đầu đi học và mọi thứ cuối cùng cũng đã bắt đầu lắng xuống.

Những tin đồn đã tiếp tục lan truyền về tôi và gần như cả lớp học đều đang nói về tôi.

"Yo, Leo. Cậu có muốn ăn trưa cùng nhau hôm nay không vậy? Và dĩ nhiên, Alistair-san và Sophia-san sẽ tham gia với chúng ta rồi!"

- Lũ con trai luôn luôn theo sau Sophia và Alice.

"Leo-kun, cậu có muốn học với chúng mình chiều nay không? Tất nhiên, Alistair-san và Sophia-san cũng sẽ tham gia với chúng ta rồi!"

- Những cô gái cũng đang tìm kiếm Sophia và Alice!

Tại sao Alice và Sophia lại nổi tiếng đến thế với cả con trai và con gái vậy nhỉ!?

Không, thế này ổn mà. Cả hai người họ xem ra đang tận hưởng một cuộc sống học đường vui vẻ đấy.

Khi tôi đang nghĩ về điều này, một cậu trai và một cô gái bỗng tiếp cận tôi. Giờ thì là gì đây - Akane và Trevor? Gần đây, hai người này đã trở nên khá là thân thiết với nhau.

"Sư Phụ vẫn nổi tiếng như thường lệ nhỉ."

"Tại sao cả con trai và con gái đều hỏi về Sophia và Alice cơ chứ?"

Khi tôi nói như vậy và thở dài một hơi, cả hai người họ đều nhìn vào tôi với một nụ cười cay đắng.

"Gì thế?"

"Không có gì đâu. Tớ chỉ không liệu trước rằng Sư Phụ lại thiếu tinh tế đến vậy mà thôi."

"Ha? Thiếu tinh tế? Sao lại thế cơ chứ?"

Tôi liền ngoảnh sang Akane để lắng nghe câu trả lời.

"Tại sao cậu lại đang nhìn vào tớ vậy? Tớ không muốn nói dối, song tớ không nghĩ rằng cậu muốn nghe những gì tớ phải nói đâu."

"Eeehhh... tớ thiếu tinh tế đến thế sao?"

"Tớ chẳng biết phải nói thế nào nữa. Tớ đoán rằng sẽ khá là khó cho cậu để nhận ra khi cậu chính là người thực hiện nó đấy."

"Hmm? Ý cậu là gì vậy?"

"Đấu lại hai người đó, quả là bất khả thi cho cậu để giành chiến thắng mà."

Khi tôi ngoảnh đầu đi bởi bối rối, cô ấy liền nói, "Đó chỉ là bằng chứng về sự thiếu tinh tế của cậu mà thôi.".

Quả là nản lòng mà.

"Đúng vậy. Khá là đáng ngạc nhiên khi cậu sẵn lòng thách thức một con đường nguy hiểm như thế đấy. Oh, tớ còn có tin nhắn đến từ Liz-chan đành cho cậu đây, nii-san."

"... Liz?"

Liz là một cô gái mà Akane và Trevor đã gặp vào ngày ghi danh đầu tiên.

Nhân tiện, mặc dù đã được một tuần kể từ đó, tôi thực sự vẫn chưa biết về cô ấy rõ lắm. Từ vài lần tôi gặp cô ấy và từ những gì mà tôi đã được kể bởi Trevor và Akane, tôi có ấn tượng rằng cô ấy hơi vụng về một chút.

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ