Chị em gái Của Tôi Chính Là Đối tượng Yêu đương Của Tôi Sao? (tiếp theo)
◇◆◇◆◇
Claire thường xuyên tới để chơi cứ vài ngày một lần. Tôi đã nghĩ rằng nếu tôi đợi, cô ấy sẽ đến sau một thời gian - nhưng tôi chẳng phải đợi lâu lắm đâu.
Ngày hôm sau, sau khi ăn sáng, khi mà tôi đang thư giãn trong căn phòng của mình, Claire liền đột nhiên lao vào bên trong căn phòng.
... Không phải điều như thế này đã xảy ra trước đây sao?
"Claire, có chuyện gì đã xảy ra lúc này sao?"
"Có chuyện gì đã xảy ra á!? Có đúng là otouto-kun đã đấu với Blake nii-san không vậy!?"
"Eh, chị đã nghe thấy điều đó ở đâu thế?"
"Blake nii-san đã nói về nó vào bữa sáng đấy."
... Chị nghiêm túc chứ. Tôi đã nghĩ hắn ta có lẽ sẽ nói điều gì đó, nhưng tôi không có liệu trước rằng hắn ta sẽ cứ nói về nó một cách công khai đến vậy. Tôi mừng vì mình đã nói chuyện với Cha hôm qua.
Không, vẫn còn quá sớm cho tôi để mà cảm thấy nhẹ nhõm.
"Caroline đã phản ứng với nó như thế nào vậy?"
"Lúc đầu bà ấy rất tức giận, nhưng Cha đã ngăn bà ấy lại, sau đó bọn chị bị đuổi ra ngoài để họ có thể nói chuyện một mình."
"À thì, có vẻ như ông ấy đang giữ đúng lời hứa của mình. Mọi thứ khác giờ còn tùy Caroline mà thôi."
"Biểu hiện của em... em đã nói gì đó với Cha hôm qua sao? Thực sự thì có chuyện gì đã xảy ra giữa em và Blake nii-san vậy? Chị chưa bao giờ thấy anh ta tức điên lên như thế trước đây đấy."
"Anh ta thực sự tức giận đến vậy sao?"
"Blake nii-san đã nói rằng em đã tấn công anh ta mà không có lý do gì cả, nhưng anh ta vẫn có thể đánh bại em. Đây thực sự là những gì đã xảy ra sao?"
"... à thì, kết quả cuối cùng thì đúng thật. Đúng là em đã bị đánh bại."
"Em thực sự đã bị đánh bại sao? Em có ổn không vậy?"
Claire liền tiếp cận tôi trong khi đang đung đưa cái đầu của mình, mái tóc ánh bạch kim của cô ấy di chuyển hết bên này sang bên kia. Cô ấy bắt đầu tìm kiếm trên khắp cơ thể tôi những dấu hiệu của bất kỳ thương tích nào.
"Claire, nhột quá đấy, em ổn bởi vì em đã có thể tránh được hầu hết các những đòn tấn công của anh ta mà."
Đúng là tôi đã tránh được hầu hết các đòn tấn công của hắn ta vào mặt tôi. Mặc dù, những chỗ nơi tôi bị đá bị phủ bởi những vết bầm tím, nhưng tôi không muốn làm cho Claire lo lắng, nên tôi tiếp tục giả vờ mạnh mẽ.
"Thật là tốt quá, nhưng... những gì đã thật sự xảy ra vậy?"
Thực ra - và tôi đã kể cho Claire những gì đã xảy ra. Tôi đã nói về việc ngày hôm qua Alice đã sắp sửa bị bắt đi bởi Blake như thế nào. Tôi đã kể cho cô ấy về những gì tôi đã bàn luận với Cha và việc tôi đã đàm phán về sự an toàn được đảm bảo của Alice như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...