Một Cái nhìn lướt qua về Cheat của Alice
◇◆◇◆◇
Chiều hôm đó, chúng tôi đã quyết định làm luôn cho nóng.
Alice và tôi đã mượn một góc của căn bếp để chúng tôi có thể làm đồ ngọt. Tôi sẽ cố để tự tạo ra chúng đầu tiên, và nếu mọi việc đều suôn sẻ, chúng tôi có thể ăn chúng tại bữa tiệc trà vào ngày mai.
Nhân tiện, những người đầu bếp đã hình thành một vòng tròn rộng xung quanh chúng tôi rồi. Nó xem ra là bởi vì họ biết rằng tôi đã từng làm ra bánh pudding trứng trước đây.
"Vậy, Leon, anh đã quyết định tạo ra thứ gì vậy?"
"Phải rồi... đầu tiên anh muốn cố tạo ra pudding ướp lạnh. Sau đó, cố gắng làm ra bánh kem tươi và kem lạnh."
"Sữa và trứng hẳn là đủ dễ dàng... Nhưng, còn chiết xuất vanilla, kem tươi và bột làm bánh thì sao?"
"Có lẽ chúng ta nên hỏi nhỉ?"
Tôi liền ngoảnh ra nhìn tới vòng tròn những người đầu bếp đang bao quanh chúng tôi... họ đều đang nhìn vào chúng tôi một cách tò mò. Xem ra rằng tất cả họ đều bối rối bởi vì chúng tôi đã nói về những thành phần mà mình cần bằng cách sử dụng các từ tiếng Nhật.
Sau khi hỏi những đầu bếp, chúng tôi đã có thể tìm ra được mọi thứ ngoại trừ kem tươi. Hãy bắt đầu ngay lập tức nào.
"Tất cả những gì còn thiếu là kem tươi. Chúng ta có thể tạo ra thứ đó như thế nào đây?"
Tôi có những ký ức từ kiếp trước của mình về cách để tạo ra kem tươi. Tôi nhớ rằng bạn cần phải trộn kem và đường kính, sau đó khuấy nó và chờ một thời gian dài cho kem tách riêng ra.
Tuy nhiên,
"Kem tươi thì đủ đơn giản mà, chúng ta chỉ cần sữa và một cái máy ly tâm thôi."
Alice liền nói điều này, và bèn chuẩn bị một bình sữa lớn.
"Đó là tất cả sao?"
"Nó có hơi khó khăn hơn một chút với sữa đã chế biến đấy."
Ah... điều đó hợp lý đấy.
Ở Nhật Bản, nơi mà chỉ có sữa đã chế biến được bán, nó sẽ khó khăn hơn nhiều để tạo ra kem tươi. Song, tại thế giới này, sữa chưa được chế biến khá là phổ biến, cho nên sẽ không có vấn đề gì cả.
"Vậy thì... anh có nên cứ để sữa ở trong cái bình và tiếp tục lắc nó không nhỉ?"
Tôi đã nghĩ rằng đó sẽ là cách duy nhất để làm nó mà không có máy ly tâm.
"Điều đó là không cần thiết đâu."
Alice liền cười một cách tinh nghịch, rồi đặt tay của cô ấy, rằng đã thu thập ma năng vào bên trong nó, lên trên cái bình sữa.
"... Eh, là những cái cục trắng trôi nổi lên trên với một tốc độ mau lẹ đó. Em đã thỉnh cầu những tinh linh để chia tách các thành phần ra đấy."
"... Có cái gì với cheat của em vậy."
Tại sao cô nàng này lại mạnh đến thế nhỉ? Tinh linh thuật là chưa đủ à? Mà tại sao tôi cần phải cảm thấy ghen tị đến vậy với cô ấy cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...