Vol 3 - Chương 2 ~ Phần 5

162 18 1
                                    

Em Gái Nuôi Của Tôi (Sophia) Không hề Có Lòng Tự trọng!

◇◆◇◆◇

Vào cái ngày sau khi tôi đã quyết định giúp Liz, tôi đang ăn trưa cùng với Alice bên trong quán ăn tự phục vụ.

Nhân tiện, như thường lệ, Alice và Sophia đang ở cùng với tôi. Akane và một cô gái khác có tên là Amy cũng đang ở cùng với chúng tôi.

Bởi Amy là một người bạn của Akane, chúng tôi theo tự nhiên cũng đã trở thành bạn bè. Cô ấy dường như là con gái của người đàn ông sở hữu Cửa hàng Trang phục Wells.

Wells thực sự đã tuyển chọn ra rất nhiều học viên để vào trường học tại Muhle. Có lẽ là không thể tránh khỏi rằng chúng tôi sẽ gặp nhau.

Dù sao đi nữa, thời tiết hôm nay quả là tuyệt vời và chúng tôi đang thưởng thức bữa trưa cùng nhau.

"Vậy, nii-san, Liz-chan đã tỏ tình với cậu hôm qua sao?"

"–Huh!"

Akane vừa mới thả một quả bom và, dĩ nhiên, Alice và Sophia đang lắng nghe một cách chăm chú.

"Em muốn nghe về chuyện đó thật chi tiết à nha ~"

"Anh có thể làm ơn nói với Sophia mọi thứ mà cô ấy đã nói được không nào ~?"

Thấy chưa!? Họ đang nhảy ngay đến kết luận rồi! Tôi bèn lườm Akane trước khi ngoảnh lại về phía họ để giải thích.

Đúng rồi. Tôi không thể đưa cái tên của Claire ra một cách bât cẩn như thế được. Tôi sẽ cần phải giải thích mọi thứ với Alice và Sophia về sau... Tôi cũng không thể cho phép Akane tưởng tượng những điều kỳ lạ cho nên tôi cần phải nói điều gì đó, song tôi không thể để cho cô ấy biết về việc tôi đang giúp đỡ Liz.

Vậy thì...

"Cô ấy đã gọi tớ ra hôm qua để nói chuyện. Cô ấy không hề biết bất cứ gì về lời đồn đại và cũng không lên kế hoạch tỏ tình đâu. Cô ấy có hứng thú với việc đăng ký vài môn học tự chọn cùng nhau."

Nhân tiện, tôi đã giới thiệu những môn tự chọn đến trường học gần đây.

Ban đầu, chúng tôi chủ yếu dạy nông nghiệp, song giờ đây chúng tôi dạy nhiều môn học. Vì vậy tôi đã cho phép học viên chọn những môn học mà mình muốn học.

"Fu ~ n. Vậy, Leo, anh định sẽ dành ra tất cả thời gian của mình với Liz từ giờ trở đi sao?"

Alice liền nói điều này. Tôi không đổ lỗi cho cô vì việc khó chịu. Mới chỉ được mười ngày kể từ khi chúng tôi bắt đầu đi học cùng nhau mà thôi.

Tôi sẽ nói với cô ấy về tình hình sau. Tôi thực sự muốn dành ra nhiều thời gian nhất có thể cùng với cô ấy.

"Nếu ổn với mọi người khác, tớ nghĩ rằng chúng ta đều nên chọn những môn học tự chọn tương tự. Tớ không biết chính xác những gì mà Liz có hứng thú nhưng tớ chắc chắn là chúng ta có thể tìm ra thứ gì đó cho mọi người đấy."

— và tôi liền nhìn vào Sophia, nghĩ rằng cô ấy có nhiều khả năng sẽ đồng ý.

"Xin lỗi nhé, Leo onii-chan. Alice onee-chan và em đã quyết định những gì phải làm rồi."

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ