Vol 3 - Chương 1 ~ Phần 7

190 23 2
                                    

Sự Hài hòa Tiên định, Lần nữa

◇◆◇◆◇

Tôi đã nói với Claire về yêu cầu của Crane và cô ấy đã rời đi để tìm anh ta.

Tôi bắt đầu tìm kiếm Alice lần nữa. Sau khi đi quanh bữa tiệc được một lúc, tôi cuối cùng cũng đã thấy cô ấy đang ngồi tại một góc bàn cùng với Sophia.

"Hai người đang vui vẻ chứ?"

"Ah, Leon onii-chan. Em đang nói chuyện với Alice onee-chan về một loại bánh mới đấy.

"Một thứ bánh mới ư?"

"Đó là bánh kếp Mille(bánh kếp ngàn lớp). Sophia đã tự nảy ra ý tưởng về nó."

"Hee... Tuyệt vời thật đấy."

Một chiếc bánh tồn tại trên trái đất song cô ấy đã tự mình nảy ra ý tưởng về nó.

Tôi đã từng nghĩ rằng Sophia cũng trung bình giống như tôi, song xem ra cô ấy đã gia nhập vào nhóm những thiên tài khác, Alice và Claire rồi.

"Vậy, anh đang làm gì thế ạ Leon onii-chan?"

"Anh có điều gì đó mà mình cần phải nói với Alice, song nó có thể đợi để sau mà."

"Điều gì đó để nói với Alice onee-chan sao? Nếu là vậy thì em có thể rời đi mà. Em đã nói xong với cô ấy về ý tưởng bánh mới của mình rồi."

"Thật sao?"

"Yeah. Anh có thể ngồi chỗ của em đấy."

Ngay khi Sophia cố gắng rời đi, tôi liền nắm lấy tay của cô ấy.

"Em có thể ở lại mà, Sophia. Thay vào đó, những gì mà anh cần phải nói với Alice cũng có liên quan đến em đấy."

"Là vậy sao?"

"Yeah. Nó thực ra liên quan đến ngôi trường."

Và rồi tôi liền ngoảnh ánh nhìn của mình sang Alice.

Tôi e rằng Alice có lẽ sẽ biết những gì tôi định nói sau khi đề cập đến 'ngôi trường', song dường như không phải vậy. Cô ấy chỉ ngây người nhìn chằm chằm vào tôi bằng đôi mắt xanh dương to tròn của mình.

"Leon, tại sao anh lại cần phải nói chuyện với em về ngôi trường vậy?"

"Đây là ý của anh."

Tôi bèn đưa cho cô ấy một gói đồ mà mình đã chuẩn bị từ trước. Bộ đồng phục mà cô ấy chỉ mới mặc thử một lần ở bên trong gói đồ kia. Kể từ đó, nó đã được cất bên trong một chiếc tủ quần áo.

"Đây là... bộ đồng phục của em?... Có lẽ nào anh muốn em làm điều gì đó biến thái trong bộ đồng phục của mình sao?"

"Làm ơn nghiêm túc đi mà!"

Lối suy nghĩ của cô ấy vẫn lạ lùng như thường lệ.

Còn về Sophia... làm ơn đừng dạy cho cô ấy những thứ kì lạ như vậy nữa. Chỉ có duy nhất một người sẽ dạy cho cô ấy những thứ này mà thôi... và người đó rõ ràng chính là Alice.

Sophia đã giết chết cha của mình và rơi vào bóng tối. Cô ấy đã được cứu khi tôi mang cô ấy theo cùng với Alice, nhưng... thật lòng mà nói, tôi không chắc liệu đó có phải là ý tưởng tốt nhất hay không đâu.

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ