Vol 3 - Chương 2 ~ Phần 6

177 19 2
                                    

Bất Kể Cô ấy Có Nỗ lực Đến Thế nào Đi chăng nữa, Cô ấy Vẫn là một Cô nàng Vụng về

◇◆◇◆◇

Sau khi Alice đã rời đi cùng với Amy để thạm dự tiết học may vá, và Sophia rời đi cùng với Akane để học nấu ăn, tôi đã đi tìm Liz để quyết định một môn học tự chọn.

Bữa trưa kết thúc và tôi đã xoay sở để tìm ra Liz.

Chúng tôi ngồi cùng nhau ở một góc của lớp học trong khi đang nói về những lớp nào mà chúng tôi có lẽ sẽ có hứng thú.

"Cậu có bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào có lẽ liên quan đến bất cứ lớp học nào đang có không vậy? Hay có bất kỳ môn học nào mà cậu muốn thử không?"

"Kỹ năng đặc biệt, hauu..."

"... uh?"

"Không có gì đâu!"

Tôi không hiểu cô ấy lắm.

"Cậu có thể trả lời nghiêm túc được không vậy?"

"... Mình xin lỗi. À thì, mình biết một chút tự vệ, chút tinh linh thuật, và phép xã giao đúng đắn. Về thứ gì đó mà mình muốn thử, à thì... chẳng có gì mà mình có thể nghĩ ra cả."

"Hmm."

Tôi hiểu rồi. Quả là đáng ngạc nhiên khi cô ấy có thể sử dụng tinh linh thuật, nhưng mọi thứ khác thì khá là điển hình của một cô nàng quý tộc. Bởi vì cô ấy thuộc tầng lớp quý tộc, hiển nhiên là cô ấy sẽ chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào với công việc làm nông hay nhiều môn học khác.

À thì, tôi thực sự sẽ ổn với bất kỳ lớp học nào. Song tôi cần phải đảm bảo rằng mọi người không nghi ngờ mình. Tôi không thể cứ giả vờ giống như mọi thứ đến với tôi một cách tự nhiên chỉ để nhận được một chút khen ngợi đến từ mọi người. Cho nên, vậy thì, tôi có thể chọn những gì nhỉ... thay vì suy nghĩ về nó, chẳng phải sẽ tốt hơn khi xem xét từng lớp học hay sao?

Và đó là tại sao chúng tôi giờ đang ở tại một trong những trang trại được sở hữu bởi học viện Muhle và Liz đang thu mình vào trong góc mà khóc lóc.

Tôi có thể giải thích những gì đã xảy ra tại đây trong ba dòng.

"O-Oi, Liz? Cậu không cần phải thúc ép bản thân đến vậy đâu, được chứ?"

"Mình ổn mà. Mình rất tự tin vào năng lực của riêng mình — kyaa!"

"Uwaa, đó là phần tro mà chúng ta sử dụng tại cánh đồng. Aahhh!?"

Nó là như thế đấy.

Nhân tiện, chuyện này không xảy ra chỉ một lần mà là tới tận ba lần.

Tôi thực ra đã phải sử dụng tinh linh thuật để đưa phần tro về lại đúng chỗ. Tất cả các học viên chăm chỉ làm việc đều đang nhìn chằm chằm vào Liz với đôi mắt lạnh lùng. Hệt như Akane đã nói, đối với những học sinh đang nhận công việc của mình rất nghiêm túc kia, chúng tôi chỉ trông giống như hai quý tộc đang làm rối tung lên mà thôi.

Sau khi xin lỗi mọi người, tôi bèn đi kiểm tra Liz.

"Vậy, Liz, cậu định sẽ hành xử hoàn toàn đáng thất vọng mãi mãi sao?"

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ