Đây Đâu phải là Cách mà Nhân vật Chính Nên Cư xử
◇◆◇◆◇
Sau buổi lễ khai giảng, tôi đã đến lớp học mà mình đã được chỉ định.
Nhân tiện, những lớp học giống của một trường đại học hơn rất nhiều so với một trường cao trung.
Có vài lý do cho việc này nhưng lý do chính lại là thực tế rằng sẽ khó khăn hơn khi sản xuất những chiếc bàn riêng lẻ.
Đó là tại sao tôi hiện đang ngồi ở giữa một trong những chiếc bàn dài gần phía sau. Khi tôi nhìn xuống về phía trước lớp học, tôi có thể trông thấy mọi người đang chọn chỗ ngồi của mình.
Xem xét rằng đây là một lớp học dành cho những người nào muốn học các phương thức giao dịch và công nghệ mới, tôi mong đợi sẽ thấy một vài người lớn, song... xem ra chỉ có trẻ con ở đây mà thôi. Tôi đoán rằng chuyện này là do ảnh hưởng của Claire đấy.
Khi tôi đang quan sát cảnh tượng này, tôi bỗng nhớ lại những ngày còn ở trường của mình từ kiếp trước. Từ hôm nay trở đi, cuộc sống học đường bình thường và yên bình của chúng tôi sẽ bắt đầu.
"Yo, chỗ ngồi này còn trống không vậy?"
Tôi bỗng nghe thấy giọng nói của một cậu trai trẻ bên cạnh mình.
Cậu ta có lẽ gần cùng độ tuổi với tôi. Cậu ta có mái tóc màu nâu và đôi mắt xanh lục. Tôi sẽ nói rằng cậu ta là một quý tộc dựa trên những điều mà Akane đã chỉ ra về quý tộc khác trước đó.
Một cậu trai trẻ mà tôi chưa bao giờ từng gặp trước đây, song... cậu ta xem ra không tệ lắm dựa trên những ấn tượng đầu tiên.
"Chỗ ngồi đó còn trống đấy. Cứ thoải mái mà ngồi bất cứ chỗ nào cậu thích đi."
"Tớ đang hỏi liệu chỗ ngồi kế bên cậu có phải đặc biệt được để trống hay không ấy mà. À thì, nếu cậu nói thế, tớ sẽ ngồi ở đây vậy."
Nói như thế, cậu ta đột nhiên ngồi xuống bên cạnh tôi.
"Tên của tớ là Trevor, chỉ Trevor thôi. Rất vui được gặp cậu."
"Oh? Ah, tên của tớ là Leo. Rất vui được gặp cậu."
Cậu ta đi vào rắc rối với việc nói 'chỉ Trevor thôi', điều đó có nghĩa là cậu ta cũng là một quý tộc đang cố che giấu địa vị của mình sao? Có lẽ tôi có thể tìm hiểu bằng cách hỏi Claire, song... có lẽ sẽ là tốt nhất khi cứ để mọi thứ y nguyên đấy.
"Cậu nghĩ những gì nãy giờ vậy? Chẳng phải thế này tuyệt vời lắm hay sao?"
Đây chính là câu hỏi đã vạch trần tôi lúc trước. Anh chàng này cũng tương tự như Akane sao?
Trước đây, thời điểm quả là tệ. Tôi đã trả lời kém và thành ra bị lộ, song điều đó sẽ không xảy ra lần hai đâu.
"Phải không? Công nghệ của thị trấn này thật là tuyệt vời. Tớ chưa bao giờ từng trông thấy bất kỳ thứ gì như vậy cả."
"Đồ ngốc, tớ đang nói về những cô gái cơ. Chất lượng con gái quả là rất cao đấy."
Eeeehh... đó thực sự là những gì cậu ta đang nói đến sao? Không phải cậu ta đang cố gắng tìm ra danh tính thực sự của tôi à? Anh chàng này thực sự chỉ đang săn đuổi theo những cô gái thôi ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasía"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...