Vol 2 - Chương 1 ~ Phần 3

586 34 4
                                    

Những Cảm xúc của Alistair

◇◆◇◆◇

Tôi đã rời khỏi phòng của Claire và đi tìm kiếm Alice trong căn phòng của cô ấy, nhưng cô ấy không có ở đó. Vì vậy, tôi đã quyết định đi lang thang xung quanh căn dinh thự với hy vọng tìm thấy cô ấy.

"À thì, mình đâu biết được những gì mà Alice thường dành thời gian của mình ra để làm ở đây tại căn dinh thự này đâu chứ."

Khi chúng tôi vẫn còn ở tại căn dinh thự nhà Grances, chúng tôi đã ở bên cạnh nhau mọi lúc - Thậm chí khi chúng tôi đang đánh lừa Mary và giả vờ ngủ cùng nhau, mọi thứ đã không hề ngượng ngùng như thế này... Suốt từ màn tỏ tình đó, nó đã như thế này rồi.

Alice và Saya.

Cả hai người họ đều rất quan trọng đối với tôi, tôi thật lòng muốn ở cùng với Alice mãi mãi... Biết rằng họ là cùng một người, nó liền khiến tôi ngần ngại một chút.

Mọi thứ xem ra thực sự chẳng thể đi theo cách của tôi trong thế giới này.

"Ah, là cậu đấy sao Leon-kun?"

Tôi liền bị làm bất ngờ bởi ai đó bất ngờ gọi to tới tôi. Eric-san đang đứng trước mặt tôi, tôi xem ra đã đi tới chỗ anh ấy trong khi mình lạc trôi trong suy nghĩ.

"Xin chào, mọi thứ đều ổn chứ?"

"Tôi biết rằng mình đã nói với cậu điều này rồi, nhưng cảm ơn cậu. Nhờ có cậu, gia đình Sfir mới có thể tiếp tục(đứng vững), tôi thực sự rất cảm kích nó."

"Như tôi đã nói nhiều lần rồi, nó ổn mà, tôi không thể tha thứ cho những gì mà Carlos đã thực hiện, nhưng tôi không muốn trút nỗi đau của mình lên ai đó không liên quan đâu."

"Không liên quan sao, nhưng tôi là con trai của ông ấy đấy."

"Nhưng anh đã không biết gì về kế hoạch của Carlos cả. Nếu tôi đã phá hủy gia đình Sfir thì anh, Sophia và tất cả những người hầu của gia đình sẽ bị hủy hoại mất. Cho nên, thế này là ổn rồi."

"Tôi hiểu rồi... cảm ơn cậu. Tôi chân thành cảm ơn cậu. Mặc dù, cậu đã giúp rất nhiều rồi, nhưng tôi có một sự chiếu cố để thỉnh cầu tới cậu."

Eric liền nhìn vào tôi một cách hối lỗi.

"Nó là gì vậy? Nếu nó là điều gì đó mà tôi có thể giúp được, tôi còn hơn cả sẵn lòng để lắng nghe đấy chứ."

"Nó là về Sophia. Tôi hiểu được tại sao cậu đã hủy bỏ hôn ước, nhưng con bé đã trở nên rất gắn bó với cậu rồi. Liệu cậu sẽ cân nhắc đến việc đưa con bé đi cùng với mình khi cậu quay trở về lãnh thổ nhà Grances chứ?"

"Mang cô ấy về nhà với tôi..."

Khi tôi đảo mắt của mình tới Eric, anh ta đã gửi tới tôi một cái gật đầu nhỏ. À thì, liệu tôi có nên mang Sophia theo cùng với tôi không nhỉ? Tôi sẽ cần phải suy nghĩ về nó...

"Anh có thể chờ đợi một chút thời gian cho câu trả lời của tôi được không?"

"Tất nhiên rồi, tôi không ngại đâu, nhưng... nó có hơi ngạc nhiên một chút đấy. Tôi đã nghĩ rằng cậu sẽ chấp nhận ngay mà không hề do dự chứ."

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ