Một Cuộc Thảo luận Nghiêm túc
◇◆◇◆◇
Tôi hiện đang ở bên trong phòng tiếp khách của dinh thự nhà Grances. Liz hiện đang bám lấy hông của tôi trong khi Claire đang lạnh lùng nhìn chằm chằm vào tôi từ lối vào căn phòng.
"Hai người thực sự trông có vẻ vui quá đấy ha..."
Nhân tiện, đây là điều thứ hai mà cô ấy đã nói từ khi trông thấy chúng tôi. Liz liền trở lại với ý thức của mình và hoảng loạn trước khi đứng dậy.
Mặc dù đang hoảng loạn, Liz vẫn lịch sự nhún đầu gối cúi chào trước khi tự giới thiệu bản thân mình.
"Rất vui được gặp chị, Claire Ridill-sama. Tên của em là Liz. Cảm ơn chị vì đã dành thời gian để gặp em hôm nay mặc dù em đã thỉnh cầu chị đột ngột như vậy ạ."
Cô ấy tiếp tục lời chào của mình với một chất giọng đều đều. Chẳng có dấu vết nào của cô nàng đầu rỗng tuếch kia ở đó cả. Nó sẽ hợp lý rằng cô gái này đã được ghi danh vào ngôi trường này bởi Crane.
Nhìn thấy cô ấy như thế này đã khiến tôi nhận ra rằng cô ấy đâu chỉ là một cô nàng đầu rỗng tuếch. Cô ấy còn là một cô gái tốt bụng nữa.
Trong khi suy nghĩ về điều này, màn chào hỏi giữa hai người đã kết thúc...
"Vậy, Liz, chị đã nghe nói rằng em có điều gì đó muốn hỏi chị, nhưng chị có thể hỏi em một điều trước đó được không?"
"Vâng, tất nhiên rồi ạ."
"Điều mà chị muốn hỏi em là khi chị bước vào căn phòng vừa mới nãy, có vẻ như hai người thực sự đang rất vui. Chính xác thì em đang làm cái gì vậy?"
Tôi bỗng cảm thấy như thể bầu không khí bên trong căn phòng đông cứng lại vậy.
Thế này thật là tệ. Thế này quả là rất tệ. Tôi không nhớ rằng Claire là một người ghen tuông cho lắm, song đã có những lúc khi mà cô ấy rõ ràng ghen tị với Alice. Tôi không nghĩ rằng cô ấy lại ghen tuông đến thế với một người khác đâu, song tôi cũng không thể phủ nhận rằng có khả năng là vậy.
Tôi không biết những gì mà Liz muốn hỏi Claire, nhưng tôi sẽ cảm thấy khá là tệ nếu cô ấy từ chối chỉ vì trông thấy những gì đang xảy ra.
Tôi nên làm gì đây? Dựa trên cuộc trò chuyện của tôi với Alice, tôi nên nói, "Em đang lên kế hoạch biến Liz thành em gái của mình đấy!" chăng.
... Tôi không thể làm điều đó được. Nếu tôi mà nói vậy, tôi sẽ chỉ làm tình hình trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
... Tôi nghĩ rằng thứ gì đó như thế sẽ chỉ hiệu quả với Alice thôi.
- Và như vậy, tôi đành tuyệt vọng cố gắng suy nghĩ về những gì phải nói.
"Leo-kun đang cố rời đi cho nên em đang giữ cậu ấy lại."
Liz bèn trả lời mà không hề nhận ra sự thay đổi trong bầu không khí. Làm thế nào mà cô ấy có thể nói điều gì đó như vậy theo một lối thẳng thắn đến thế sau khi trông thấy cách Claire đang cư xử vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...