Vol 3 - Chương 3 ~ Phần 6

86 6 2
                                    

Kẻ Dựng Flag Chuyên nghiệp

◇◆◇◆◇

Akane và Trevor đang nỗ lực hết sức để cố gắng thuyết phục mọi người cho Liz một cơ hội nữa.

Nhưng cuối cùng, tất cả sẽ phụ thuộc vào sự nỗ lực của chính Liz. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định hộ tống lớp học dệt may theo đúng kế hoạch.

Và đó là tại sao chúng tôi hiện đang ở bên trong khu rừng Muhle.

Lyanna đang dẫn đầu lớp học dệt may, còn có cả Alice và Amy trong đó nữa.

Lyanna Sensei à... cảm giác quả đúng là có hơi lạ một chút khi nói. Mặc dù, nhìn vào Lyanna, cô ấy có lẽ còn cảm thấy lúng túng về nó hơn cả tôi nữa. Dù sao, tôi, cựu giáo viên của Lyanna Sensei, đang đóng vai trò người hộ tống cho lớp học hiện tại của cô ấy. Tôi thực sự cảm thấy hơi tệ một chút khi đặt cô ấy vào tình huống này. Tôi nghĩ mình sẽ mua cho cô ấy chút đồ ngọt về sau để bù đắp cho chuyện này vậy.

Dù sao đi nữa, những học viên của lớp học dệt may đã được Lyanna đưa vào khu rừng để hái lá từ cây dâu tằm. Những chiếc lá này sẽ được sử dụng để nuôi những con tằm, thứ đang được dùng bởi lớp học dệt may nhằm mục đích làm ra quần áo.

Nhân tiện, công việc này được thực hiện hai lần mỗi tuần. Nếu chúng tôi bảo quản lá cây trong nước lạnh, thường thì chúng có thể giữ được tươi đến tận một tuần. Khu vực này trên thế giới khá ấm cho nên khá là khó khăn để lưu trữ bất cứ thứ gì trong thời gian dài.

Các thành viên còn lại của đội hộ tống là Đội trưởng Elsa và hai hiệp sĩ khác. Liz và tôi thì ở yên tại vị trí rìa nhóm.

Sophia cũng ở cùng với tôi; cô ấy cũng đã biết những gì mà chúng tôi lên kế hoạch.

"Ehehe ~, em được đi dạo cùng với Leo onii-chan trong khu rừng nè ~"

Tôi có đến đây để chơi đâu cơ chứ. Thông thường, sẽ có hai hiệp sĩ hộ tống lớp học và theo dõi khu rừng xung quanh nhằm phát hiện bất kỳ mối đe dọa tiềm tàng nào. Ngay bây giờ, tôi là một trong những người hộ tống đó và tôi lại - vô tình đang trò chuyện phiếm với một trong những học viên sao!?

"...h-hey, chẳng phải sẽ tốt hơn nếu tôi cũng quan sát xung quanh hay sao?"

Tôi liền hỏi Elsa khi cô ấy đang tuần tra xung quanh rìa khu vực mà các học viên đang làm việc.

"Eh? Ah, Leo — san. Ngài không cần phải căng thẳng như vậy đâu. Tôi sẽ để ý khoảnh khắc bất kỳ con thú nào lao tới từ khu rừng mà. Bên cạnh đó, khu vực này hiếm khi có quái vật tấn công lắm ạ."

"Nhưng vẫn có quái vật trong khu rừng này, phải không?"

"Ít nhất thì vẫn có một con quái vật phổ biến tại khu vực này. Nó là một con quỷ nhỏ được gọi là Gulf. Chúng là những sinh vật cực kỳ cảnh giác, thích né tránh những nhóm người lớn, vì vậy chúng ta có lẽ sẽ chỉ chạm trán chúng một lần trong năm mà thôi, và xem xét nhóm người hôm nay lớn hơn bình thường, tôi nghĩ chúng ta sẽ cực kì khó mới có thể chạm trán bất cứ con nào trong ngày hôm nay đấy ạ."

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ