Trò hề
◇◆◇◆◇
Hai tuần đã trôi qua kể từ đó và Patrick đã tới trường được một tuần.
Tôi đang ngâm chân của mình trong chiếc bồn ngâm chân của tòa dinh thự. Tôi liền cho ra một điệu thở dài sau khi nghe bản báo cáo từ Claire.
"Đã có tới ba lần Patrick được nhìn thấy đang hét vào một cô gái. Hai người trong số họ đã bị làm cho phát khóc. Việc anh ta phô trương địa vị xã hội của mình đã trở thành một vấn đề rồi đấy..."
"Không may thay, xem ra rằng anh ta dường như chẳng hề bận tâm đến điều đó."
"Haa, anh ta thậm chí đã khiến vài cô gái phải khóc cơ đấy."
"Anh ta cần phải được dạy cách đối xử tử tế với một dân thường mới được."
"Ah... Chị hiểu. 'Là một thường dân, sẽ chỉ là lẽ tự nhiên cho bạn khi thấp kém hơn một quý tộc mà thôi!'. Anh ta đang giáo dục họ bằng cách tử tế la mắng họ nhỉ."
Cô ấy đang cố gắng làm rạng bầu tâm trạng lên với một câu đùa nghèo nàn, song... chuyện này là nghiêm túc đấy.
"Ngoài ra, hai người mà Patrick đã mang theo với mình cũng đang gây ra những vấn đề đấy."
"... Họ là loại người gì vậy?"
"Người phục vụ và hiệp sĩ của anh ta. Cả hai đều ở khoảng cùng độ tuổi với Patrick. Về tính cách của họ, họ cảm thấy như thể nếu em thách thức họ thì nó cũng tương tự như việc đối đầu với Patrick vậy. Em hiểu ý chị là gì chứ?"
"... Không phải điều đó nghĩa là anh ta nên bị đuổi ra khỏi ngôi trường sao?"
"Cách mà chúng ta đối xử với những thường dân là không bình thường trong thế giới này mà. Patrick đối xử với họ một cách tệ hại, nhưng so với cái cách các quý tộc khác đối xử với những thường dân, anh ta gần như không tệ bằng đâu. Nếu chúng ta mà đuổi anh ta ra bây giờ, chị chắc rằng nó sẽ rất rắc rối về sau đấy."
"Guuu..."
Nó thất bại rồi. Tôi nên làm rõ rằng hắn ta không thể sử dụng địa vị của mình bằng bất kỳ cách nào. Tôi nên cho hắn ta ký một thỏa thuận nói rõ rằng hắn ta bình đẳng với bất kỳ thường dân nào trong trường mới phải.
Vào lần tới chúng tôi ghi danh bất kỳ quý tộc nào khác vào, họ chắc chắn sẽ phải ký một cái gì đó tương tự.
"Haa ~, mình muốn ở lại trong cái bồn ngâm chân này cả ngày quá."
Tôi liền nhẹ nhàng vung vẩy chân của mình trong chiếc bồn ngâm chân. Tôi không biết loại khoáng chất nào ở trong suối nước nóng này, song tôi cảm thấy dường như toàn bộ cơ thể của mình đang được chữa lành vậy. Tôi có thể cảm thấy sức nóng đang dâng lên qua chân mình và làm ấm toàn bộ cơ thể của tôi.
Nó quả là một cảm giác tuyệt vời khi đang thư giãn trong căn phòng này với đôi chân của mình bên trong chiếc bồn ngâm chân mà.
"Đợi đã nào, otouto-kun? Em đang cố trốn thoát khỏi thực tại đấy à?"
"Đừng nói điều gì đó như thế chứ. Thi thoảng, nó đúng là tuyệt vời khi dành chút thời gian để thư giãn bên trong suối nước nóng mà ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasía"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...