Vol 1 - Chương 3 ~ Phần 1

715 43 6
                                    

Những Cảm xúc của Cha

◇◆◇◆◇

Tôi đã cho Alice trở về căn nhà khách, khi mà tôi liền hướng tới căn dinh thự. Tôi không còn thời gian để mà lãng phí nữa, Blake có thể hành động vào bất cứ lúc nào.

Đó là tại sao giờ tôi lại đứng tại lối vào phòng làm việc của Cha mình. Tôi xác nhận rằng ông ấy có ở trong phòng và bước vào trong cánh cửa.

"... Leon? Con đang làm gì vậy..."

Bởi vì tôi cứ bước vào mà không gõ cửa, Cha có hơi thận trọng đối với tôi.

"Thưa Cha, con rất xin lỗi vì chuyến thăm đột ngột này, nhưng con chỉ muốn nói chuyện một chút thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Thưa Cha, con rất xin lỗi vì chuyến thăm đột ngột này, nhưng con chỉ muốn nói chuyện một chút thôi. Vậy nên, nếu người có thể, thì liệu người có thể dành một chút thời gian cho con được không?"

"... Con chỉ muốn nói chuyện sao? Nó là điều gì đó rất quan trọng đến mức con cần phải đôt ngột đến gặp ta như thế này phải không?"

"Thực ra thì lúc nãy --"

Tôi liền kể cho Cha mọi thứ rằng đã xảy ra trước đó mà không bỏ sót chi tiết nào cả. Sau khi lắng nghe câu chuyện của tôi, ông ấy liền cho ra một cái thở dài.

"Quả thực, ta hiểu tại sao con lại cần phải nói chuyện với ta đột ngột đến thế, nhưng con mong đợi ta sẽ làm được gì đây? Chắc chắn, con không phải là muốn ta trừng phạt Blake đúng chứ?"

"Không, tất nhiên là không rồi, ngay cả khi người có làm điều gì đó như thế, nó sẽ chỉ đặt con vào tình thế tồi tệ hơn mà thôi."

"Umu, ta biết con hiểu rằng Blake sẽ bịa ra với câu chuyện nào đó để kể cho Caroline, và cô ấy sẽ tin nó mà không hề nghi ngờ gì. Cho nên, tại sao con lại tới tìm ta nếu con đã hiểu nhiêu đó rồi vậy?"

"Con... con đến đây để bảo vệ ai đó quan trọng với mình."

"Ai đó quan trọng sao? Con đang nói về cô gái đó, Alice phải không?"

"Cô ấy chính là một trong số họ."

Lúc đầu, tôi muốn bảo vệ lời hứa của mình với Saya - đây là điều duy nhất rằng đã cho tôi một lý do để sống lâu tới vậy.

Nhưng tám năm sau khi tôi được đầu thai trong thế giới này, những thứ mà tôi giữ mối chân thành với bản thân mình đã tăng lên. Nếu tôi mà đánh mất cho dù bất kỳ gì trong những thứ quý giá này, tôi có lẽ sẽ không bao giờ hạnh phúc nổi đâu.

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ