Trong Lòng Bàn tay của Anh ta
◇◆◇◆◇
"Claire... chị đang làm gì ở đây?"
"Oh, chẳng phải chị đã nói với em là chị có chút việc phải làm khi đóng vai trò Bá tước hay sao?"
"Đúng là vậy, nhưng... điều đó có liên quan đến việc chị tới lâu đài ư?"
"Đầu tiên, chị đến thăm Hầu tước Gramp. Sau đó, chị đã nói chuyện với các thành viên khác trong hoàng thất."
"... Hầu tước Gramp và hoàng thất?"
Có phải cô ấy vừa mới lộ diện ngay khi Liz và tôi mất hết hy vọng không nhỉ? Không, cô ấy nói đã gặp mặt hoàng thất cho nên có lẽ cô ấy đã nói chuyện với Alberto trước chúng tôi.
Tôi nhìn vào Claire và cô ấy liền đáp lại bằng một cái nháy mắt... Wow. Claire quả là rất đáng tin cậy mà.
"Giờ thì, Hoàng tử Alberto, ngài có thôi làm phiền otouto-kun của tôi được không vậy?"
"Cô đang nói cái gì thế? Điều này chỉ xảy ra bởi vì em trai của cô không đáng tin cậy mà thôi."
"Chính bởi vì cậu ấy có thể không đáng tin cậy mới khiến tôi muốn bảo vệ cậu ấy đấy. Tôi tưởng ngài có thể hiểu rõ điều đó hơn ai hết cơ mà, Hoàng tử Alberto."
Tôi đoán cô ấy nói về Liz. Sau khi cảm nhận được ánh nhìn dữ dội của Claire, Alberto liền gục đầu xuống.
- Thực sự, tôi nên nói với Claire rằng tôi rất xin lỗi khi đã khiến cô ấy muốn bảo vệ tôi vì tôi không đáng tin cậy mới phải.
... không, tôi chỉ là một con người mà thôi; tôi cũng phạm phải sai lầm chứ. Tôi tin Claire nghĩ tôi là một đứa em trai đáng tin cậy, và quay về lúc chúng tôi còn đang trong dinh thự, tôi đã chứng minh cho cô ấy thấy tôi có thể đáng tin cậy cho nên... tôi cảm thấy hình như vị trí của chúng tôi đã thay đổi mất rồi.
Trong khi suy nghĩ về điều này, cuộc hội thoại giữa hai người họ tiếp tục.
"Vì lẽ đó, Hoàng tử Alberto, xin hãy hủy bỏ kế hoạch kết hôn với Công chúa Liselotte ban đầu của ngài đi."
"Và việc này sẽ có lợi cho ta sao?"
"Vâng, ngài chắc chắn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc này hệt như Liz thôi."
"Em trai của cô đã cho thấy cậu ta chẳng có gì đáng để cung cấp cho ta rồi đấy thôi."
"Phải, có lẽ là như vậy. Tuy nhiên, tôi đã xác nhận với cô em gái dễ thương của cậu ấy ở căn phòng kia rằng Liz đã trở nên quan tâm đáng kể đến cậu ấy rồi đấy."
"Cô nói gì cơ..."
Đột nhiên, ánh mắt của Alberto găm vào tôi hệt như đôi dao sắc bén. Nếu một cái nhìn có thể giết người thì tôi chắc đã nằm chết trên sàn nhà ngay bây giờ mất rồi.
... umm, cái gì vậy? 'Cô em gái dễ thương' chắc là Sophia rồi, nhưng còn Liz thì sao cơ?
Trong khi tôi vẫn đang cố hiểu ý cô ấy, Alberto đã nắm lấy cổ áo của tôi và áp mặt anh ta lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...