Vol 2 - Chương 2 ~ Phần 2

500 27 3
                                    

Alice Cheat

◇◆◇◆◇

Bốn tháng đã trôi qua kể từ cuộc họp nội bộ. Giờ đang là đầu mùa hè.

Tôi đã tới thăm vùng Đồng bằng Muhle, nơi mà thành phố đang được xây dựng. Nhân tiện, tên của thành phố được đăng ký là Muhle luôn.

Trung tâm của thành phố Muhle. Mặc dù nó có lẽ nghe thì bất khả thi, phần ngoại thất của ngôi trường và căn nhà mà chúng tôi sẽ sống bên trong đã được hoàn thành rồi.

Thậm chí với cheat nội bộ của chúng tôi, công nghệ của thế giới này vẫn còn rất thô sơ. Thông thường, sẽ không có khả năng rằng một một tòa nhà to lớn đến vậy sẽ được hoàn thành, ngay cả khi nó chỉ là phần ngoại thất.

Tuy nhiên, nó vẫn là một thực tế rằng ngôi trường, căn dinh thự, và những khu nhà khác đã được hoàn thành hơn một nửa vào thời điểm này. Lý do của việc này không phải là cheat nội bộ của chúng tôi - mà thay vào đó, là Alice.

Alice chỉ cần thỉnh cầu các tinh linh và gỗ liền được cắt thành những tấm ván, phần nền móng đã được hoàn thành ngay lập tức, và mặt đất sẽ nâng lên mang vật liệu tới những nơi cao.

Vẫn còn hàng tá công việc cho những thợ thủ công để mà thực hiện, cho nên nó ổn thôi...

Tôi phải nói nó như thế nào đây nhỉ, tôi cảm thấy rằng Alice, riêng cô ấy, còn cheat hơn so với cheat nội bộ của chúng tôi nữa. Bất kể bạn nhìn vào cô ấy thế nào đi chăng nữa, năng lực của Alice là quá bá đạo. Và đó là tại sao mà tôi đã bắt đầu gọi cô ấy là cô nàng Alice cheat (the Alice cheat).

Việc gọi cô ấy là cheat có lẽ nghe khá là tệ, song không có nghi ngờ gì nữa rằng cô ấy là cực kì giúp ích. Nói cách khác, tôi đã tận dụng cô nàng Alice cheat.

Và thành quả của cô nàng Alice cheat, một suối nước nóng đã được hình thành gần thị trấn. Tôi đã tìm thấy một nguồn cho suối nước nóng tại một ngọn núi gần đó, và tôi đã cho Alice sử dụng ma thuật của mình để tạo ra một suối nước nóng.

Vì vậy, giờ đây có những phòng tắm công cộng phổ biến cho cả nam và nữ. Và cũng đã có những bồn tắm và bồn ngâm chân được chuẩn bị trong từng ngôi nhà riêng biệt.

Và đó là tại sao, tôi hiện đang thư giãn trong một dinh thự mà đang được xây dựng trong khi đang ngâm chân của mình trong một chiếc bồn ngâm chân.

"Fuu ~... Sẽ thật là tuyệt khi cứ dành quãng đời còn lại của mình để ngâm chân như thế này đấy."

"Leon, anh có thời gian để nghỉ ngơi một chút sao? Không phải anh cần phải đến nơi làm việc kế tiếp à?"

Alice, người vừa mới hoàn thành xong việc cắt thêm những tấm bảng, liền chọc vào má của tôi.

Không, cô ấy thậm chí còn không ở bên cạnh tôi mà. Cô ấy đã sử dụng chia sẻ cảm giác và chọc vào má của chính mình.

Cô ấy dễ thương thật, nhưng nó hẳn trông khá là lạ lùng khi thấy ai đó tự chọc vào má của mình đấy.

"Hey, anh sẽ chỉ ngồi ở đó mãi mãi sao?"

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ