Tóm tắt Các Nhân vật của Claire Ridill!
◇◆◇◆◇
À thì, mình nên bắt đầu bằng cách giới thiệu bản thân nhỉ - Mình là Claire Ridill người mà đã xuất hiện lần đầu tại tập 1. Có một vài tiết lộ cho tập 1 ở phần tiếp theo, vì vậy hãy cẩn thận nếu các bạn chưa đọc cốt chuyện cho đến giờ nhé.
Ngược lại, bởi vì tập 1 chủ yếu là để thiết lập cuộc đời, các bạn nên xem tập 2 đấy! Đó là khi mà một người thực sự đáng kinh ngạc trở nên liên quan nhiều hơn tới cốt chuyện, cho nên sẽ ổn khi đọc cái này trước phần đó.
Các bạn có lẽ sẽ hỏi rằng tại sao mà mình lại đang thực hiện việc giới thiệu nhân vật này... Mình tự hỏi liệu ai đó rằng chỉ đọc tập 1 sẽ trở nên có hứng thú với việc đọc nhiều hơn về bộ truyện này không nhỉ.
Cho nên, không chần chừ hơn nữa, hãy để cho màn giới thiệu bắt đầu nào.
◇◆◇◆◇
【Leon Grances】
Trước hết, nhân vật chính của câu chuyện. Người con trai thứ hai của gia đình Grances, otouto-kun của mình. Cậu ấy là một nhân vật rất quan trọng, vì vậy đừng quên điều đó nhé.
Cậu ấy đã được sinh ra vào tháng Sáu, và hiện mười tuổi vào cuối tập 1. Cậu ấy có mái tóc màu đen (Trans: Chẳng hiểu sao minh họa lại là màu nâu!?) và đôi mắt màu lục. Cậu ấy là người em trai duy nhất của mình, và cậu ấy có một vẻ ngoại hình khá là lôi cuốn.
Nhân tiện, cậu ấy có những ký ức từ kiếp trước của cậu ấy là Amemiya Yuya. Cho nên, đó là tại sao mà cậu ấy lại có nhiều kiến thức đến vậy mặc dù bị giữ cô lập hầu hết cả cuộc đời của cậu ấy.
Lý do tại sao mà mình lại biết điều này ư... Mình sẽ rất hạnh phúc nếu các bạn có thể đoán ra đấy.
◇◆◇◆◇
【Alistair】
Là Alice. Lúc đầu, cô ấy đã được đặt biệt danh là Tia, bởi Claire và Sophia. Milli cũng đã được đặt biệt danh là Mia. Vì vậy, đã có tới bốn cái tên của mọi người rằng kết thúc bằng "-ia" cho nên một vài thay đổi đã được thực hiện.
Cô ấy đã được sinh ra vào tháng Sáu, cùng tháng với otouto-kun. Cô ấy là một elf rằng lớn hơn tám tuổi so với otouto-kun.
Cô ấy có mái tóc thẳng dài màu hoa anh đào tuyệt đẹp. Con mắt trái của cô ấy có màu xanh dương và bên phải thì có màu vàng kim. Việc đôi mắt có màu khác nhau là bằng chứng rằng cô ấy là một thượng elf huyền thoại.
Hơn nữa, cô ấy có tới hai năng lực từ những vị anh hùng huyền thoại. Một thứ là nâng cao nhận thức và thứ còn lại là khả năng chia sẻ cảm giác của cô ấy. Cô ấy là một tinh linh thuật sư hạng nhất. Cô ấy cũng là một người chuyển sinh từ một thế giới khác với một năng lực cheat thật sự.
Trong kiếp trước của mình thì cô ấy là em gái của Yuya. Nói cách khác, cô ấy cũng là chị em với mình tại dị giới, người em gái của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...