Mâu thuẫn
◇◆◇◆◇
"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé."
Đây chính là những lời trước khi chết từ thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của tôi, Saya. Vì vậy, khi mà tôi được đầu thai vào một thế giới khác, tôi đã cố gắng sống thật hạnh phúc vì em ấy.
Tuy nhiên, tôi đã bị giới hạn một cách nghiêm ngặt trong cuộc sống mới của mình sau khi được sinh ra trong một gia đình quý tộc. Cho nên tôi đã phải vật lộn trong một khoảng thời gian khá là dài, song tôi vẫn liều mình nỗ lực để đạt được hạnh phúc.
Một ngày nọ, tôi đã gặp Alice, một cô gái thượng elf với mái tóc màu hoa anh đào. Cô ấy cũng có cặp mắt dị sắc - con mắt phải của cô ấy có màu vàng kim trong khi bên trái của cô thì có màu xanh dương.
Tôi đã đương đầu với những khó khăn khác nhau cùng với Alice, song tôi cuối cùng đã xoay sở để giành được sự tự do của mình. Và rồi Alice đã tỏ tình với tôi và nó đáng nhẽ ra phải là một kết thúc hạnh phúc -
Nhưng, Alice lại chính là đầu thai của người em gái của tôi từ kiếp trước - Saya.
Em gái của tôi người mà đã là gia đình duy nhất của tôi trong quá khứ. Thật lòng thì, thật là tuyệt khi đã đoàn tụ được với Saya. Tôi thực sự đã rất hạnh phúc.
Tuy nhiên... Sẽ ổn khi nói rằng cô gái người mà thành ra đã thích tôi - lại là người em gái của tôi từ kiếp trước sao?
Tôi đã khá là lo lắng về điều đó, nhưng Alice đã nói rằng cô ấy rất hạnh phúc về điều này. Đúng là trong kiếp trước của mình thì chúng tôi đã là anh trai và em gái, nhưng trong thế giới này thì không hề có mối liên hệ nào về huyết thống giữa chúng tôi, cho nên hẳn là không có vấn đề gì cả.
"Giờ đây, sau khi hôn, chúng ta có thể tiến thậm chí xa hơn nữa đấy - chúng ta sẽ làm gì đây?"
Đợ-đợi đã, Saya! Bình tĩnh lại đi! Saya, làm ơn biểu lộ ra chút tự trọng đi chứ! Saya!?
"- Ha!?... Lại là giấc mơ đó nữa..." (Trans: Mơ được (em)gái 'hấp'... :v)
Tôi liền ngồi dậy trên chiếc giường và vô tình cho ra một điệu thở dài. Đã được gần một tháng kể từ khi tôi phát hiện ra rằng Alice chính là người em gái của mình từ kiếp trước. Suốt từ đó, tôi đã có giấc mơ này hầu như mỗi đêm luôn.
Lý do cho điều này là hiển nhiên. Đó là bởi vì tôi vẫn đang cố gắng mường tượng ra cách để đối xử với Alice.
Saya đã là gia đình duy nhất của tôi trong kiếp trước, em ấy rất quan trọng đối với tôi, nhưng đó chỉ tựa như là người em gái của tôi mà thôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ về em ấy như là một đối tượng để yêu cả.
Và Alice có một trái tim dịu dàng và rất dễ thương. Cô ấy là một cô gái mà tôi muốn dành cả phần đời còn lại của mình ở cùng, nói rõ ràng ra thì, tôi bị cuốn hút bởi cô ấy.
Khi tôi đã nghĩ rằng hai người họ là những người khác nhau, không có vấn đề gì cả... Giờ thì tôi biết được sự thật, tôi không thể nhìn Alice mà không nghĩ về Saya.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...