Vol 3 - Chương 4 ~ Phần 6

63 7 1
                                    

Giấc mơ của Liz

◇◆◇◆◇

Vấn đề của Liz đã được giải quyết, nhưng, là hệ quả của việc đó, tôi không còn có thể sống một cuộc sống học đường yên bình nữa.

... à thì, nếu phải nói xem liệu cuộc sống của tôi có bình yên hay không, tôi sẽ chọn là có. Từ ngữ tốt hơn để mô tả nó có lẽ là bận rộn. Kể từ khi quay trở về từ thủ đô, tôi đã tập trung vào việc thiết lập đường phân phối cho các sản phẩm từ Muhle đi ra và cố gắng hình dung cách tạo ra một hệ thống đường cao tốc giữa thủ đô và nơi đây.

Thật ra, mọi việc cũng đã trở nên khó khăn hơn. Hoàng tử Điện hạ đã nói với tôi, "Trong khi làm việc đó, cậu cũng có thể làm lại cả hệ thống quốc lộ trên toàn đất nước luôn".

Cuối cùng, câu chuyện lan truyền khắp vương quốc là về việc Hoàng tử Điện hạ đã thuê Bá tước Grances cách mạng hóa hệ thống đường cao tốc trong nước.

Thông thường, tôi sẽ khá là bực mình nếu hoàng tử được trao cho hết thảy danh tiếng vì đã nảy ra ý tưởng này, song... tôi nghĩ mình ổn với điều đó.

Việc này chủ yếu là do thực tế rằng hoàng tử đã hứa vương quốc sẽ trang trải toàn bộ chi phí cần thiết để hoàn thành dự án này.

Dù sao họ sẽ cung cấp một số tiền lớn để hoàn thành dự án mà tôi muốn làm. Bên cạnh đó, tôi khá chắc nếu chỉ mỗi một vị bá tước cố gắng hoàn thành dự án này, họ sẽ phá sản ngay.

Dù thế nào đi chăng nữa, gia đình Grances đã chấp nhận yêu cầu có phần vô lý của Hoàng tử Alberto và chấp nhận Công chúa Liselotte vào gia đình với tư cách một cô con gái nuôi.

Xem ra sự hợp tác mới này đã khiến những tin đồn về hai gia đình chúng tôi lan ra khắp cả vương quốc.

Thật lòng mà nói, Hoàng tử Điện hạ có vẻ là một người rất có năng lực, vì vậy tôi muốn tiếp tục làm việc với anh ta. Bởi vì tôi vẫn chưa biết đủ về đất nước này, Claire sẽ chịu trách nhiệm thảo luận về bất kỳ kế hoạch nào trong tương lai.

Dù sao đi nữa, ngày trôi qua ngày khi chúng tôi tiếp tục công việc của mình. Cho tới khi sáu tháng đã trôi qua và giờ đây đang là tháng Ba.

Thành phố Muhle đã tổ chức một lễ hội nhằm kỷ niệm tốt nghiệp cho các học viên.

Cho tới tận năm ngoái, mới chỉ có một bữa tiệc được tổ chức tại trường cho các học viên tốt nghiệp mà thôi. Tuy nhiên, xem xét số lượng học viên chúng tôi hiện có và thực tế rằng họ đến từ khắp nơi trên vương quốc, mọi người đã quyết định nó nên được tổ chức tại thành phố.

À thì, lễ hội mà tôi tham dự ở Rizelheim cũng có tác động đến quyết định của tôi. Vì vậy, tôi đã nhờ Liz thu xếp lễ hội này.

Nhân tiện, bởi không có đồng hồ ở thế giới này, bạn buộc phải sử dụng phán đoán của riêng mình để xác định thời gian. Tuy nhiên, tôi đã để ý thấy ngày có cảm giác dài hơn tại thế giới này. Tôi cho rằng một giờ ở thế giới này tương đương với hai giờ trên Trái đất.

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ