Vol 1 - Chương 1 ~ Phần 4

1K 50 38
                                    

Bạn Có Hứng thú về Việc Bắt đầu một Mối quan hệ Với Người Chị gái Của Mình Không vậy?

◇◆◇◆◇

"Nếu Leon-sama làm điều đúng và nó sẽ dẫn đến việc tôi bị trừng phạt, tôi sẽ vui lòng chấp nhận nó."

Milli nói gì đó tới mức như vậy - nhưng không, tôi không muốn cô ấy bị trừng phạt. Tôi muốn Milli ở lại bên cạnh tôi.

Tôi hy vọng mạnh mẽ rằng cô ấy có thể, nhưng mọi thứ phụ thuộc vào tâm trạng của Claire Ridill. Tôi không thể làm bất cứ điều gì trong khi bị giam trong tòa nhà này. Tôi không thể làm bất cứ việc gì về nó và điều này khiến tôi phải mất vài ngày kế tiếp rằng lo lắng không ngớt.

◇◆◇◆◇

Ba ngày đã trôi qua. Tôi đã bắt đầu nghĩ rằng mình đã lo lắng về thứ không đâu. Vào lúc, khi mà Milli và tôi ngồi một mình uống trà, một cô hầu gái liền đột ngột tiến vào căn phòng.

Một cô hầu gái với mái tóc màu đen và đôi mắt đen tuyền người mà tôi chưa bao giờ thấy trước đây cả.

"... Cô là ai vậy?"

Milli liền đứng lên khỏi chiếc ghế và bình tĩnh đưa bản thân chắn đằng trước tôi.

"Tôi xin lỗi vì chuyến thăm đột ngột này. Tên tôi là Michelle; tôi là một người hầu gái làm việc cho Claire Ridill."

"Nó là gì vậy Michelle, cô đang làm gì ở đây vậy? Không phải bất kỳ người nào không được phép đều bị cấm tiến vào tòa nhà này hay sao? "

"Đúng vậy, nhưng không phải ai đó ở đây đã phá vỡ một quy tắc khác trước đây sao?"

"... Cô hẳn có ý gì khi nhắc tới điều đó vậy?"

"Đừng hoảng sợ, tôi chỉ cần có một cuộc trò chuyện nhỏ với Leon-sama thôi."

"Như tôi đã nói trước đó, đây không phải là nơi dành cho những người không được phép để ở lại, xin hãy làm điều đó nhanh lên."

" - Milli, chờ đã."

Tôi liền đứng lên khỏi chiếc ghế và kéo lấy ống tay áo của Milli.

Tôi liền đứng lên khỏi chiếc ghế và kéo lấy ống tay áo của Milli

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"... Leon-sama?"

"Tôi xin lỗi, Milli, tôi muốn nói chuyện với cô ấy."

"Nhưng... Tôi hiểu rồi, nếu Leon-sama nói vậy, tôi sẽ không nói gì nữa."

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ