Nhắm đến Hủy bỏ Hôn ước
◇◆◇◆◇
(Trans: Từ giờ sẽ đổi xưng hô của Leon-Liz thành anh-em nhé :3)
Anh trai của Liz, Alberto von Rizelheim, hoàng tử của đất nước này, đã đến để đón cô ấy về nhà, nhưng sau khi thương lượng, anh ta đã cho phép cô ấy ở lại cho đến cuối tháng này.
Nhưng khi kỳ hạn đến, Liz sẽ phải trở về nhà và kết hôn với anh trai của mình. Để tránh chuyện này, chúng tôi phải có khả năng biểu hiện ra thành quả trong khoảng thời gian còn lại. Chúng tôi cần phải hoàn thành thứ gì đó.
Với tình huống hiện tại này, Liz bắt đầu tuyệt vọng khẩn cầu Sophia cho phép cô ấy gia nhập câu lạc bộ.
"Vậy thì, từ hôm nay trở đi, Liz cũng sẽ là một thành viên của Hội Chị em gái."
Chính xác rồi đấy, Sophia đã dễ dàng chấp nhận cô ấy vào câu lạc bộ của mình.
... chẳng phải Liz chạy trốn khỏi anh trai của mình vì không muốn kết hôn hay sao?
Về hoạt động câu lạc bộ của Sophia, rõ ràng, chúng liên quan đến việc mài dũa kỹ năng làm chị em gái của mỗi thành viên. Tuy nhiên, việc Liz tham gia đâu có liên quan đến việc cô ấy trở thành em gái nuôi của tôi đâu cơ chứ.
Có thực sự ổn nếu Liz và Sophia trở thành bạn bè không nhỉ?
Điều quan trọng nhất bây giờ là đảm bảo những người bạn cùng lớp còn lại cũng giúp đỡ Liz. Ngay bây giờ, những người bạn thân của cô ấy hẳn sẽ sẵn lòng giúp đỡ, nhưng tôi cảm thấy phần đông các học viên vẫn còn có ý kiến trái chiều về cô ấy. Tôi không nghĩ chúng tôi có thể làm được bất cứ thứ gì mà không có sự trợ giúp của họ.
Đó là lý do tại sao tôi đành đứng dậy khỏi ghế và hắng giọng.
"Mọi người, các bạn có thể lắng nghe tôi một lát được không?"
Liz chỉ còn một tháng nữa mà thôi. Cô ấy chưa hoàn thành được bất cứ gì cho đến giờ và tôi không nghĩ cô ấy sẽ làm được nếu mọi thứ cứ tiếp tục như thế này đâu.
"Liz đã thử nhiều môn học tự chọn khác nhau và bởi vì việc này, vài người trong số các bạn đã có ý kiến không hay về cô ấy, nhưng tôi muốn các bạn biết rằng cô ấy không phải chỉ đùa nghịch thôi đâu."
Tôi dừng lại ở đó và nhìn các học viên xung quanh.
Liệu quan niệm của họ có thay đổi do mọi thứ đã xảy ra trong vài ngày qua không nhỉ? Dù sao đi nữa, mọi người có vẻ đang lắng nghe với thái độ tích cực.
"Từ hôm nay trở đi, chúng ta cần phải giúp Liz tránh bị ép buộc vào cuộc hôn nhân mà cô ấy không muốn. Tất nhiên, tôi không định ép buộc bạn phải làm việc này hay cản trở việc học của các bạn để hoàn thành mục tiêu này đâu. Chúng tôi chỉ mong muốn các bạn hợp tác với chúng tôi mà thôi. Vì vậy... làm ơn đó."
Tôi liền cúi đầu thật sâu, khiến Liz hoảng loạn và rồi nhanh chóng bắt chước hành động của tôi.
Một khoảnh khắc im lặng ngắn ngủi trôi qua. Và rồi, vang lên là những tiếng vỗ tay nhỏ nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...