Vol 3 - Chương 1 ~ Phần 1

217 20 0
                                    

Khủng hoảng Tâm

◇◆◇◆◇

Trang phục thương hiệu Alice. Đó chính là trang phục được tạo ra bằng cách sử dụng bản thiết kế đến từ một thế giới khác, được chế tạo với công nghệ mà không hề tồn tại trong thế giới này và sử dụng loại chỉ may tốt nhất của thế giới này luôn.

Bộ áo váy hiện đang được mặc bởi Sophia sẽ được đánh giá như là một vật phẩm sang trọng thậm chí ở cả Nhật Bản. Thế giới này có lẽ phải tiến thêm hơn một trăm năm nữa mới có thể tạo ra được một bộ áo váy có chất lượng như thế này đấy.

Sophia, trong khi mặc chiếc áo váy này, đang nhìn chằm chằm, với đôi mắt lấp lánh, vào cửa hàng trang phục hãng Wells...... À thì, tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nhỉ.

"Leon onii-chan, em không thể vào bên trong sao ạ?"

"À-À thì, đó là..."

"Nó không ổn sao ạ? Em đang gây ra rắc rối cho anh sao, Leon onii-chan?"

Cô ấy liền hạ thấp đầu xống rồi ngước lên nhìn tôi. Làm thế nào mà tôi có thể nói không với cô ấy bây giờ cơ chứ?

"N-Nếu đó là thứ mà em muốn Sophia, nó sẽ ổn thôi mà."

"Yay! Vậy thì, hãy đi xem quần áo với Leon onii-chan nào!"

"C-Chắc chắn rồi."

Eh, làm thế nào mà nó lại trở thành như thế này vậy!? Chúng tôi liền bước vào cửa hàng cùng với nhau. Nhân tiện, Alice và Claire sẽ đợi chúng tôi ở bên ngoài cửa hàng.

"Xin chào ~"

Sophia bước vào cửa hàng với một giọng nói rạng rỡ. Cảnh tượng mái tóc vàng óng của cô ấy đang rung rinh qua lại quả là dễ thương, nhưng đối với tôi, cô ấy trông giống như một con quỷ nhỏ trong tình huống này vậy.

"Chào mừng đã đến với Cửa hàng Trang phục Wells. Trang phục của chúng tôi là tốt nhất trong cả nước. Chúng tôi thậm chí còn cung cấp tranh phục cho gia đình hoàng gia -"

Sau khi người nhân viên nhìn thấy chúng tôi, anh ta dường như đã đông cứng lại. Sophia chẳng hề để ý và chạy về phía nhân viên bán hàng với một nụ cười rạng rỡ.

"Làm ơn, cho em xem quần áo của các anh đi ~"

"........."

"Anh nhân viên ơi?"

"Eh, phải rồi, thứ lỗi cho tôi! Vậy ra quý cô muốn xem quần áo của chúng tôi sao!?"

Người nhân viên liền nhìn lướt qua bộ áo váy của Sophia. Tôi có một cảm giác rằng mình biết được những gì mà anh ta đang nghĩ.

"Tôi muốn anh hãy chọn ra bộ trang phục nào đó rằng sẽ hợp với Sophia."

"Trang phục rằng sẽ hợp với...... ojou-sama này sao?"

"Phải. Tôi đã nghe nói rằng trang phục có ở đây là tốt nhất trong cả nước đấy!"

"Chúng tôi đã từng là thế ở trong quá khứ. Cửa hàng của chúng tôi từng rất tự hào về danh tiếng của mình, nhưng...... không còn như vậy nữa rồi!"

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ