Để Thấy được Hạnh phúc
◇◆◇◆◇
"Alice đã bị bắt... bởi ai cơ?"
"Đó là.... Blake-sama..."
"- Cái gì! Gã đó đã đến đây sao?"
"Ngài ấy đã yêu cầu tôi một lúc ngắn trước khi ngài rời đi. Có vẻ như mục tiêu của ngài ấy ngay từ đầu chính là Alice."
"Alice là mục tiêu của hắn ta..."
Điều đó liền nhắc nhở tôi, khi Claire đưa ra Alice, Blake đã đứng đó và nhìn chúng tôi. Có lẽ, hắn ta đã theo dõi Alice từ lúc đó sao?
... Không, tôi có thể đặt ra những câu hỏi sau. Bây giờ tôi phải giúp Alice đã.
"Alice đã bị bắt đi khi nào vậy?"
"... Ngài định-ngài định lên kế hoạch cứu cô ấy sao? Ngài có biết điều gì sẽ xảy ra nếu ngài hành động chống lại Blake không vậy?"
"... Tôi biết chứ."
Biến Blake thành một kẻ địch có nghĩa là biến Caroline thành một kẻ thù. Tôi phải chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
Nhưng, vẫn vậy, tôi không thể cứ thế mà bỏ rơi Alice.
"Mary, đây là một trường hợp khẩn cấp, tôi chắc chắn sẽ giúp Alice. Nhưng, Claire không thể phát giác về điều này được."
Tôi liền nói với Mary vậy và nhanh chóng chạy ra khỏi căn phòng để giúp Alice. Tôi bỗng dừng lại sau khi nghe thấy Mary gọi cho tôi.
"Blake đã bắt Alice đi theo lối này, ngài hẳn sẽ có thể bắt kịp nếu ngài khẩn trương. Làm ơn, hãy đưa Alice trở về."
"Cô có thể tin tưởng tôi, tôi chắc chắn sẽ mang cô ấy trở về!"
Tôi liền lao ra khỏi lối cửa và hướng thẳng tới căn dinh thự. Mặt trời đã chìm hoàn toàn vào trong đường chân trời và con đường dẫn đến căn dinh thự đã được nhuộm một màu xanh lam nhạt từ ánh sáng của vầng thanh nguyệt.
Tôi chạy dọc theo con đường dẫn tới căn dinh thự, dựa vào ánh sáng từ những ngọn đuốc được dựng dọc theo lối đi. Khoảng nửa chặng đường tới căn dinh thự, tôi có thể nghe giọng nói của Alice và một gã đàn ông đang tranh cãi.
"Đừng nghĩ rằng mày đang ở trong một vị trí để có thể thách thức tao!"
"Tôi không phải là nô lệ của ngài, tôi thuộc về Leon-sama!"
"Nếu mày là nô lệ của nó, thì mày cũng thuộc về tao nữa! Đừng kháng cự tao, nhanh chóng cởi quần áo của mày ra và quỳ xuống ngay!"
Tên anh trai đáng ghê tởm đó! Hắn ta đang cố làm gì với Alice vậy!?
Tôi siết chặt nắm đấm của mình và chạy về phía bụi cây nơi mà những tiếng nói có thể được nghe thấy.
"Chỉ có Leon-sama mới là chủ nhân của tôi mà thôi! Tôi không quan tâm những gì ngài nói đâu!"
"Cứ tiếp tục chống cự đi. Mày không có nhận ra rằng tao có thể khiến cuộc sống của nó khủng khiếp như thế nào sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...