Em gái Nuôi Của Tôi Chính Là Đối tượng Yêu đương Của Tôi Sao?
◇◆◇◆◇
Một vài tuần sau đó, tôi đã tới thăm nhà Sfir lần nữa -
"Chào mừng, Leon-sama, và cả Claire Ridill-sama nữa, Sophia-sama sẽ tới đây sớm thôi, vậy nên xin hãy thư giãn và ngồi xuống đi ạ."
Regis đón chào chúng tôi ở trước cửa - Theo lời của ông ấy, chúng tôi đã được dẫn vào bên trong, bằng cách nào đó mà Claire đã ở đây với tôi. Dường như nó có liên quan đến những gì cô ấy đã lên kế hoạch lần trước.
"Chị đã làm rất tốt trong việc tìm ra một cách để cho em đưa chị đi cùng đấy."
"Chị không hề có mối quan hệ nào với Sophia-chan cả, nên chị đã xin mẹ cho phép mình gặp cô ấy để củng cố mối quan hệ giữa hai gia đình, bà ấy đã đồng ý ngay lập tức."
Đồng ý ngay lập tức ư, wow. Caroline đó mà lại cho phép Claire đi chơi với tôi sao? Có lẽ, cô ấy nghi ngờ về việc tôi có đang làm gì đó đằng sau lưng cô ấy với gia đình Sfir chăng?
À thì, sẽ vô ích khi mà lo lắng về điều đó lúc này.
"Nhân tiện, em đã không nhận ra rằng gia đình Grances lại thân thiết đến vậy với gia đình Sfir đấy."
"Gia đình Grances và Sfir có một mối quan hệ khá là lâu dài. Em không biết sao?"
"Ah... em không biết. Chị có thể kể cho em về nó được không?"
Khi tôi đang cố gắng để tìm hiểu thêm về mối quan hệ đó, Claire dường như trở nên khó chịu và đảo mắt mình đi.
"Otouto-kun biết rất nhiều thứ khác nhau, nhưng em biết đấy, thật là ngạc nhiên khi mà em lại không biết về thứ gì đó rằng là kiến thức thông thường."
"Cái-"
Cô ấy đâu cần phải quá khắc nghiệt đến thế chứ. Nguồn thông tin duy nhất của tôi là Milli và Alice, vậy nên tôi chỉ biết có một chút về thế giới mà thôi.
"Có chuyện gì sao... Oh, đúng rồi. Otouto-kun, em chưa bao giờ từng có một giáo viên đúng nghĩa trước đây... xin lỗi."
"Không, em không bận tâm đâu Claire... Em đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ rồi, vậy nên nếu chị có lo lắng, thì không cần thiết đâu, em vẫn ổn mà."
"... Cảm ơn em."
"Sophia sẽ đến sớm thôi. Nếu chị có một khuôn mặt buồn thế này, cô ấy sẽ nghĩ rằng có điều gì đó sai lệch đấy."
Tôi có thể nghe thấy tiếng bước chân đang tiến tới dọc theo hành lang và liền động viên Claire. Ngay sau đó, Sophia đã hiện ra cùng với Regis.
Khi Sophia tiến vào căn phòng, cô ấy bắt đầu nhìn xung quanh căn phòng cho đến khi cô ấy tìm thấy tôi. Khuôn mặt của cô ấy lập tức rạng rỡ lên và một nụ cười lớn hiện lên trên gương mặt của cô. Cô ấy liền chạy tới tôi với mái tóc màu vàng kim dài ngang vai của mình đang phấp phới đằng sau cô.
"Leon onii-chan, anh đã quay lại!"
"Tất nhiên. Sau tất cả anh đã giữ lời hứa với Sophia mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasía"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...