⚠⚠MUST READ⚠⚠
JHEL💙
Hehehehe so 'yon nga po😅😅😅 Nagkamali pala ako ng bilang sa SCHOOL YEAR sa BW8G😁😁😁 Naghalo halo na kasi sa utak ko😝😝😝 Bale grade 12 na po sila sa BOOK 1😄😄😄 Naalala ko lang po kasi na grade 12 na pala sila nung nakarating na ko sa chapter na 'to😂😂😂 So 'yon nga pasensya na😌😌😌 Basta po take note lang na G12 na sila sa book 1😬😬😬 I edit it already😃😃😃 Thank you so much po sa pagbabasa💙💙💙
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~Liam POV
"As usual wala!!" Sabay sabay kaming bumuntong hininga sa sagot ni Xan. Nasa bahay na kami ngayon at nakaipon na naman sa sala. Ramdam ko ang pagod sa bawat isa at mas nadi-depina pa 'yon sa bawat buntong hininga nila.
"Nakakabaliw na ang ginagawa natin!!" Lahat kami ay lumingon kay Bryle. "No offense pero hindi ba kayo nagtataka? Wala sya sa mga airport, sa mga pier, sa mga hotel, sa kung saan saan na pinaghahanapan natin. Kung gano'n nasaan sya?" Nagtataka rin ako. Ang totoo madalas akong makatulog na 'yan ang tinatanong sa sarili ko. Ewan ko ba pero parang nawawalan na yata ako ng pag-asa.
"Its time to visit other place. I think kaya hindi natin sya nahahanap ay dahil sa Manila lang naman tayo naghahanap. Jhea is hiding. Hindi naman siguro sya tanga para magtago sa lugar na madali natin syang mahahanap!!" Umiling agad ako sa sinabi ni Clyde.
"That's insanity Clyde. We all know kung gaano kahina ang loob ni Jhea. Hindi sya sanay makipag-socialize sa kung kani-kanino. Do you think maiisipan nyang umalis ng Manila kung gano'n sya?!" Hindi ako sang-ayon na umalis sa Manila si Jhea. Ni hindi nga marunong magbyahe ang pangit na 'yon eh. Tapos iisipin nilang nasa ibang lugar.
"Clyde has a point Liam. Halos magda-dalawang linggo na rin tayong naghahanap dito sa Manila at kung wala syang bakas dito, maybe nasa ibang lugar sya!!" Nagkibit ako ng balikat kay Vince. Whatever! That was just my opinion, its your choice kung tatanggapin nyo. Napapagod na rin akong mag-isip.
BINABASA MO ANG
POISONOUS GANG (BW8G Sequel) -COMPLETED
Teen Fiction"Siguro nakaligtas ako sa islang iyon para harapin ang panibagong hamon na ito!! D-Dapat ba hiniling kong ako nalang? K-Kasi mukhang mas mabuting mamatay doon kesa mamatay ng ganito!!"