Hera & Clyde: Free

404 15 3
                                    

Hera POV

"O-Our dear Ailee" She hug me tightly together with her husband. Sunod sunod ang matunog nyang hikbi habang mahigpit akong yakap yakap, damang dama ko ang panginginig nya. I starting to cry too. Ito na yata ang pinakamasayang gising ko pagkatapos kong malaman na kakambal ko si Clyde. This is the most lovely wakeup of mine.


"C-Crazy girl" He run towards me, napatili pa kaming apat nina Aimee dahil muntik na syang madapa. "Hey baby" Mas umiyak ako ng yakapin nya ako. Now we're allowed to be this close. I let him to kiss my whole face, nasa tabi lang ang bago.... at tunay na pamilya ko. Kita ko ang malawak nilang ngiti habang pinagmamasdan kaming dalawa.


"Can we visit----" He immediately shut me up using smack kiss.

"Dadalawin natin sila, but not now. Please don't push it for now"

Nalaman kong nadepressed ng husto ang dalawang taong naging magulang ko sa loob ng halos anim na taon, and now they currently in private mental hospital. Hearing that from Clyde is so painful, totoong malaki ang naging kasalanan nila sa aming dalawa but I'm not that mad to them. Sa loob ng anim na taon na 'yon naging mabuti sila sa akin, they treat me like their real princess na pinagbibigyan sa lahat ng gusto ko. I always ask Clyde to visit them but he resufe, hindi pa daw sya handang makita ang mga 'to.

"Hera---- ay Ailee pala" Tinawanan ko si Jezil bago ako napakamot sa batok.

"You can still call me Hera, ako pa rin naman 'yon" Nakangiti kong sinabi habang inaakbayan sya.

Malaya na ako. Malaya na kami. That's the matter revolving in my head everyday. Ngayon pwede na kaming magsama bilang magkasintahan, I don't mind the judgement, and my real family seems feel the same way.


"Crazy girl!!" Napahinto ako sa paghihiwa ng bacon ng yakapin nya ako mula sa likod. I know, our peers watch us. Alam kong aware na silang lahat sa katotohanan, but sometimes hindi ko maiwasang mailang. I know they not use to see us this close, I love it when he cuddle me, but I can't help to feel uncomfort.


"G-Gangster!! Stop being clingy!!" Saway ko sa kanya. But he did not listen. Bahagya nya pang dinuyan duyan ang katawan namin na para bang walang narinig mula sa akin. Her lips kissing ny hair. "Clyde!" Umungol lang sya bago mas higpitan ang pagkakayakap.

"Ailee pakikuha yung sauce" Isenenyas ko ang kamay ko sa kakambal na halatang seryoso sa ginagawa. Pilit kong kinalas ang kamay ng nasa likod pero nagmamatigas iyon. I face Clyde bago sya tignan ng masama. "Ailee!!"

"Come on baka magalit na si Aimee!!"


"Ailee pakiabot na ng sauce!!" Mas may diin na nyang sinabi.

"Teka!!" Masama ko ulit nilingon si Clyde bago pilit kalasin ang mga daliri nyang magkasalikop. "Clyde anoba!!" Naiinis ko ng asik.

"Iutos mo sa iba!!" Nakasimangot nyang bulong bago isubsob ang mukha sa leeg ko.

"Ailee yung sauce pvta!!" Napangiwi na ako sa galit nyang boses, hinampas hampas ko na ang kamay ni Clyde. "Ailee!!"

"Wait!!" Pinandilatan ko na ng mata si Clyde pero pinakita nya lang ang dila nya bago muling sumubsob sa leeg ko.

"Huy Hera yung sauce daw!!" May iritasyong sinabi na rin sa akin ni Jezil na nagbi-bake.

POISONOUS GANG (BW8G Sequel) -COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon