Chapter 42: German Shepherd

464 19 0
                                    

Jhea POV

"Why dont you try other fashion?" Sinamaan ko ng tingin si Zero na halatang iniinsulto ang araw araw na pagdi-dress ko. Umiling lang sya at inilahad ang cuffs ng polo nya.


"Dumada-moves ka lang eh, kaya mo naman 'to mag-isa!!" He kiss my cheeks bago i-abot ang kaliwang kamay.

"So?" Napasandal ako sa lababo ng paulit ulit syang umabante. "Why you keep moving backward?" Ngumisi sya at yumuko. Again his nose meet mine. Ngumuso ako at hindi na napigilang mapahalakhak.


"Wala. Kasi sa mga librong nababasa ko at sa napapanood ko kapag umaabante yung lalaki dapat aatras ang babae para romantic hahahahaha sayo pang horror!!"



"What?!" Tumakbo agad ako. Nagpaikot ikot kami sa loob ng bahay hanggang sa makalabas na kami. Tumakbo ako sa maliit na garden sa bakuran, at dahil mabagal akong tumakbo ay nahuli na naman nya ako. "Catch!!" Nakangisi nyang bulong sa tenga ko. Humalakhak ako sa kalokohang naiisip ko. Nilingon ko sya at nginusuan, ambang nagpapahalik.  "You want second lip kiss from me?!" Napangiti sya ng mabilis akong humarap.


Parang ganito yung posisyon namin nung aksidente ko syang mahalikan. Nasa likuran ko sya naka-ekis ang mga kamay ko at nasa tenga ko ang mukha nya.


"Answer me!!"



"Jhea!!" Parehas kaming napabaling sa sumigaw. Si Bryle na nakasimangot habang nakasandal sa Puting van na ginamit nila.



"Nandyan na sila!!" Inirapan nya ako ng lingunin ko sya. "Sungit mo!!" Sinulyapan nya muna ang PG bago muling bumaling sa akin at ngumisi. Muntik na akong mapasigaw ng halikan nya ako sa gilid ng labi, hindi naman dumampi ang kaso malapit na. "Zero!!"


"Masarap mang-asar!!" Napahalakhak ako at kinurot sya sa pisngi. Wahahaha ang cute nya talaga pag nagtatagalog "Go! Take care!!" Tumango ako at tumingkayad para abutin ang pisngi nya. Kumaway pa ako bago tuluyang isara ang gate.




Parang ayoko tuloy umalis. Naalala ko yung mukha nya kagabi, yung luha nya, yung etsura nya.



"BOKYA BILI MO KO NG DRESS HA? KULAY PEACH!! HA? HA?" Sigaw ko ng makasakay na ako sa van. "Bili mo ko ha?" Umiling iling muna sya. Ngumiti ako. Alam ko bibili nya ko. Sinabi ko lang 'yon para doon mabaling ang atensyon nya, alam nya kasing maarte ako sa dress. Naririnig ko ang pagbulong bulong nila na hindi ko maintindihan. "Ano 'yon?" Tanong ko. Nagsiilingan sila at ngumuso bago sumimangot.



"Where?" Tanong ng nagmamanehong si Ice.



"Sa bahay natin--- ay nyo. Basta doon. Gusto ko doon!!"  Napanguso ako at bumaling sa bintana. Bakit pakiramdam ko hindi ako masyadong makahinga?



POISONOUS GANG (BW8G Sequel) -COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon