Chapter 75: Only

301 10 0
                                    

Trix POV

My whine cover the entire room. Umikot ako at muling binalot ng comforter ang sarili matapos tamaan ng mahapding sikat ng araw ang hubad kong pang-itaas. Damn! My alarm clock ringing for about an hour, gustong gusto kong tumayo at ibalibag 'yon pero masyado akong namamanhid para gawin 'yon. Masakit pa din ang ulo kong nahampas ng baseball bat kahapon. The reason why this bandage almost hugging my entire head. Kahapon ng alas kwatro habang papauwi kaming dalawa ni Bryle galing sa isang bar ay may humarang sa amin na anim na lalaki, sa tantiya ko ay mas matanda sila sa amin ng ilang taon. Nagpakilala yung isa na kapatid ng lalaking nakasuntukan ko nung nakaraang araw and since wala sa bokabularyo namin ni Bryle ang umatras ay lumaban pa din kami sa kabila ng kaalamang may bitbit silang baseball bat at kami ay walang armas kahit na isa. Ako ang pinuruhan nila ng husto, mabuti nalang at may gwardiyang dumating dahil kung hindi baka patay na kami pareho ngayon.

"Argh!!" Gamit ang unan ko ay malakas kong binato ang alarm clock. Napairap ako ng mahulog iyon at nagpapasalamat akong huminto na sya. I feel lifeless and the sound of that clock make it worst. Umayos ulit ako ng higa at akmang babalik ulit sa pagtulog ng marinig ang pagbukas ng pintuan. Obviously its not our maid dahil wala akong narinig na kahit anong salita. Lumubog ang parteng baba ng kama.

"Hey David ano na?" A hoarse voice of Bryle Chavez. Iginalaw ko ang paa at agad na napangisi ng matamaan ang ilong nya. "Fvckkkkk!!"

"Freak!!" Sabay kaming napabalikwas ng bangon. I caressed my leg that hit by his demon hand. Hawak naman nya ang buong mukha nya habang namumutla. I froze. Fvck I forget. "Damn bro I forgot 'bout your messy face---"

"Pvtang1na mo wag mo kong hawakan. Wala na tayong dapat pag-usap---" Madaling napalitan ng ngiwi ang nag-aalala kong ekspresyon matapos marinig ang sinasabi nya.

"C'mon!! Nakakadiri ka!! Stop your gayshi1t!!" Muli kong binagsak ang sarili sa kama. Tatlong beses pa syang nagmura bago ulit bumagsak sa bandang paahan ng kama ko.

He was Bryle Chavez, anak ni Beau Chavez owner of BChavez Builders at syang pangunahing business partner ng ama ko. Suki si Tito Beau ng David Gasolines since delivery is part of their business habang si Daddy ay premiere investors ng BChavez Builders also their service is what my father use kapag gumagawa ng panibagong branch ang David Gasoline. Through their connection kaya kami nagkakilalang dalawa.

"Does my presence needed there?!" Naiirita kong sinabi habang nagdadabog na sumusunod sa kanyaPalagi nalang nya akong sinasama sa lahat ng lakad nya.

"Its for your sake ng hindi ka mangapa sa hinaharap!!"

"Whatever Dad!!" Umirap ako bago sumalampak sa tabi nya sa passenger seat.

Bryle have this friendly aura, madalas syang nakangiti and often talking silly with his brother, Bright. He always greet me and since palagi akong may sumpong dahil ayokong sumama kay Daddy sa pagpunta nito sa bahay nila ay tipid na tango lang ang binabalik ko sa kanya. Bukod sa wala ako sa mood ay medyo bad shot sa akin ang ugali nya. I find him something.... weak. Nawiweirduhan ako at naiirita sa tuwing inaasar nya ang kuya nya gamit ang pambaklang salita, kapag naririnig ko sya hindi lang si Bright ang napip3ste kundi maging ako. Count him as my friend never come in my mind. Walang wala kasi sya sa mga kaibigan ko sa Hope Colleges. Para sa akin nakakahiya syang kasama, pasanin. I only know his name and why we often see each other at dahil iyon nasa bahay nila kami. There's no way to see each other outside dahil magkaiba ang school namin at malayo pa. We don't had connection, I don't like him and my ass also sure that his just friendly for still greeting me.

POISONOUS GANG (BW8G Sequel) -COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon