Aimee POV
"Hey you, what are you doing over there?" Sigaw ko sa lalaking taga WC na nasa likuran ng boys restroom. Napaawang ang bibig ko ng tuluyang makalapit sa kanya, he.... he having sex with a college girl.
"Damn it!! Umalis ka nga ahhhhh" Patuloy pa rin sya sa pag-atake mula sa likod ng babae na parang wala ako.
Ewww the sound and view.
With all my courage mabilis kong inilabas ang phone ko at kinunan sila ng litrato then I walk towards them para kuhanan din ng litrato ang mga id nila.
"You b1tch!! Who the hell are you?!" Ngumisi ako at isang beses pang sinulyapan ang mga pag-aari nila bago ituro ang plaque na nasa kanang bahagi ng dibdib ko.
"Aimee Guttierez, Supreme Council Vice President" I smirk once again bago tumalikod.
"Fvck you!!!" Nanlaki ang mata ko ng biglang may humablot ng buhok ko. He aggresively pull me backward that makes my body bang on the floor. "You b1tch, hindi porke Vice President ka mag-aangas angasan ka na!! We are your senior so don't you ever meddle with my business" This asshole. Nakangiwi akong tumayo habang iniinda ang pang-upo ko.
"And you think na matatakot ako sayo....." Nabitin ang sinasabi ko ng bigla nya akong sakalin. He is tall, hanggang balikat nya lang ako, kahit pa payat sya I'm pretty sure he can beat me up. Hindi ako maka-atake dahil nahihirapan na akong huminga.
"Edi bibigyan kita ng leksyon" Umangat ang kanang kamao nya kaya naman napasinghap ako.
"Hoy babae 'yan" Out of nowhere a boy who holding a cigar show up, I know him very well dahil isa sya sa pinaka kilala sa buong WA. "Nakalabas pa yung alaga mo" Ngumisi ito bago itapon ang sigarilyo. Automatiko akong binitawan nung lalaki para ayusin yung slacks nya. "Nanunuod ka no?" Nakangiting tanong nya sa akin. I defesively shook my head.
"N-No" Like eww, meron namang mga site noh.
"Wahahahahahaha ang liit na nga weak pa" Malakas nya pang sinipa ang sikmura nung lalaking halos hindi na makagalaw dahil sa pamimilipit sa sakit. "Next time maghanap ka ng katapat mo" I'm staring at him the whole time with my faster heartbeat. "Mag-ingat ka sa susunod" He walks toward me, kinindatan nya pa ako at ginulo ang buhok ko bago tuluyang umalis.
I'm was grade 7 that time when I have first encounter with one of the most infamous student in West Academy, Xan Jimenez. Starting that day nagkaroon ako ng crush sa kanya, my heart always beat so fast everytime na makikita ko sya. Damn who wouldn't? Sobrang gwapo at bait nya, hindi sya katulad ng ibang member ng gang daw nila, everyone can approach and talk to him freely. But me? I start to admire him for protecting me that day, yung kindat at ngiti nya ay hindi na nawala sa isip ko.
"Damn it!! Hindi ko na naman sya naabutan" Naiinis kong bulong habang pinagmamasdan ang papalayong kotse ni Clyde kung saan sya nakasakay.
I always try my luck to approach him so that makapag-thank you ako sa kanya personally pero pagkatapos ng araw na 'yon hindi na ulit ako nabigyan ng pagkakataong makausap sya. His friend always surrounding him, iyon ang dahilan kung bakit natuto akong gumawa ng corny'ng love letter. I always make effort sa pagdidesign no'n so that iyon ang una nyang mapapansin sa tuwing magbubukas sya ng locker.
"Go number 10!!!!" Masigla kong sigaw habang titig na titig kay Xan na panay ang ngisi sa tuwing makaka-shoot sya. Sinusuntok sya ng mga ka-team nya sa tuwing pang-asar syang tumitingin sa kalaban nila.
BINABASA MO ANG
POISONOUS GANG (BW8G Sequel) -COMPLETED
Teen Fiction"Siguro nakaligtas ako sa islang iyon para harapin ang panibagong hamon na ito!! D-Dapat ba hiniling kong ako nalang? K-Kasi mukhang mas mabuting mamatay doon kesa mamatay ng ganito!!"