Chapter 35: Love

428 16 2
                                    

Jairen POV

"H-Hi Mads!!" I fall myself beside her grave.

Hindi ko alam na hanggang ngayon ay hindi ko pa rin lubusang matanggap na wala ka na talaga. Sinundan ako ni Chrissy at ni Jairah.

"S-Sorry ha? N-Ngayon nalang ulit kami nakadalaw. K-Kasi naman si Jhea, p-pinapahirapan kami!!" Inakbayan ko si Chris na nagsisimula ng umiyak.

Sabi namin kanina habang nasa kotse ay walang iiyak para naman hindi maging malungkot. But you know, its so hard to do. Lalo na dahil kasabay ng pag-apak namin ulit sa sementeryong 'to ay ang pagbuhos ng maraming alaala. Ito ang lugar, na nakasaksi kung gaano kasakit na mawalan ng kaibigan. Ito yung lugar na binalot namin ng mga hagulhol walong buwan na ang nakalipas. Ito yung lugar, na nagpapaalala sa amin--- na wala na sya.

"N-Nasaan na yung w-walang iiyak na s-say nyo mga bakla" Kahit na punong puno kami ng luha ay nagtawanan pa rin kami sa sinabi ni Rexel.

"S-Si Chrissy kasi eh!!" Pahagulhol na sisi ni Jezil.

"S-So kainis my mascara is totally tunaw na" My hand move by itself to hit the conyo Kyrile. "Hey! That's masakit!!"

"Sikmuraan kita dyan eh!! Arte mo!!" Lalo pa kaming nagtawanan dahil sa pagiging brutal ni Aida kahit umiiyak.

Almost all of us weeping, ah, except to the boys behind who obviously reining themselves from crying.

"M-Mads sorry ha? W-We prolong her p-pain. S-Sorry if we waste s-so much time bago ma-realize na s-sinasayang na namin ang sakripisyo mo!! M-Madison mahirap k-kasi eh. E-Everyone left m-me. B-Bakit pati ikaw? I-Ikaw nalang ang m-meron ako. B-Bakit pati ikaw? B-BAKIT?" Zach and William approach her. William hug her, habang si Zach ay pinapatahan sya. "N-now I am in d-deep pain" Sunod sunod syang humikbi. "I-Iniwan na rin ako ni K-Klein. T-That damn boy you w-were saying corny prince charming!! H-He leave!! M-Mads!! M-Mads h-he leave me too!!" Nagsusumbong ang boses nya habang sinusubukamg humiga sa lapida. "A-And you know what w-wala akong ibang n-naiisip k-kung hindi ikaw!! M-Madison Scarlet I n-need you now. M-Maddy I want to hear your a-advice!!!" We cry. Dahil kasabay ng pangungulila namin sa kanya ay naririnig pa namin ang mas pangungulila ni Chrissy. Nararamdaman pa namin kung gaano sya nasasaktan n-ngayong lapida nalang ang kinakausap nya.

POISONOUS GANG (BW8G Sequel) -COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon