Clyde POV
"Where?" I ask while still trying to look at the place. "Someone's told me na nakita nyo daw sya" Iniharap ko sa grupo ng mga kalalakihan ang cellphone ko kung saan nandoon ang picture ni Jhea. They start murmuring with some mockingly noise then start pointing at random direction. "Are you making fun with me?" With a greeted teeth I faced them all.
Bvllsh1t!Damn Jhea! Bakit ba kahit kailan ay sakit ka sa ulo? Damn lady. Look someone want to catch you and bring you at their agency to prison you-- or maybe to kill you. So now where the hell are you? Hindi ligtas para sayo ang pumunta sa kung saan lang ng mag-isa.
"Nandyan 'yon kanina oh!!" Nakangising sabi nung isa. Agad kong naramdaman ang pag-iinit ng ulo ko dahil sa ekspresyon nya.
"I look for a help--"
"Hey!!" Hindi naalis ang pagkakasalubong ng kilay ko habang nililingon siya. Kung hindi lang ako nilalamon ng pag-aalala para sa babaeng 'yon ay handa akong magsayang ng oras na basagin ang mukha ng mga 'to.
"What are you doing here?" Inis kong sinabi. Hindi pa rin maalis ang inis sa akin habang nakatingin sa pangisi-ngising grupo sa harap ko.
"Nahanap na si Jhea!" Sagot nya. Bahagyang lumuwag ang pagkakakuyom ng kamao ko ng marinig ang sinabi nya. That's enough to make me feel okay.
"Chic's mo?" Kumunot ang noo ko sa sinabi ng isa sa kanila.
Are they serious to start a sh1t? Mas nairita pa ako ng makarinig ng mga sipol habang papalayo kami. I'm was about to face them again when Hera hold my arm
"Hayaan mo nalang!!" She pull me away to those fvcker. Ano bang problema ng mga 'yon at mukhang bisyo yata nilang sirain ang araw ko ngayon?
"Bakit kasi sobrang ikli ng palda mo? Why don't you wear panty instead!!" I can't stop myself to frown. She don't need to wear like that para lang maging belong sa grupo nila. If they push her away e di umalis sya. Nababastos pa tuloy sya dahil sa palda nya.
"This isn't too short!! You're just possessive!"
"What? Look! That's too short compare to the others skirt!!" I bend para lang abutin at mas ibaba pa ang suot nyang palda na halos 3 inch above the knee. She laugh pagkatapos ay bahagyang inangat ang paa nya para patigilin ako. I look up habang masamang nakatingin sa kanya. I can't stop myself to be annoyed. This skirt is too short.
"Ano ka ba!! May makakita sa atin oh!!"
"So?"
"Clyde!" Ngumisi ako bago hagipin ang leeg nya at mahigpit na ipitin sa braso ko. "Hey its hurt!!"
BINABASA MO ANG
POISONOUS GANG (BW8G Sequel) -COMPLETED
Genç Kurgu"Siguro nakaligtas ako sa islang iyon para harapin ang panibagong hamon na ito!! D-Dapat ba hiniling kong ako nalang? K-Kasi mukhang mas mabuting mamatay doon kesa mamatay ng ganito!!"