Chapter 32: Tragedy

405 16 0
                                    

Trix POV

Unti-unti kong iminulat ang mata ko habang hawak ang ulo ko na tila hinampas ng kung ano dahil sa sakit. Argh! I really hate hangover thingy.

Damn! Kaya pala doble ang sakit ng ulo ko dahil dito na kami nakatulog sa sofa, ang sakit maging ng leeg ko. Wala sa sariling mahina kong binatukan ang katabing tulog na tulog na si Ice bago pumunta sa kusina ng hinihilot ang leeg ko.

"TANGINA MO CLYDE!!" Halos tumakbo ako pabalik dahil sa gulat sa bigla nyang pagsulpot sa bukana ng kusina. "Hay0p ka bro muntik na akong mamatay sayo" Sinapak ko sya sa braso ang kaso parang wala sya sa mood. Uminom lang sya sa mug nya pagkatapos ay nilagpasan na ako. What's with him?

Pagkatapos kong uminom ng malamig na tubig ay agad akong pumunta sa kwarto ko para maligo. Bvllsh1t!! My head felt like splitting into two.

"Oh! Buti nagising pa kayo?" Humahalakhak kong sabi habang nagpupunas ng buhok.

"Dam my head is aching!!!" Napangisi ako ng maalala ang pagbatok ko sa kanya kanina.

"Ligo muna ako!! Lecheng hangover!!" Ibinato nya pa kay Ice ang mga junk food na nakatapon sa katawan nya.

"Ako nga rin!!" Si Daryl. Gano'n na rin ang ginawa ni Ice kaya naiwan akong mag-isa sa makalat naming sala. Wala sa sarili akong napangiti habang pinagmamasdan ang nagkalat na baso, bote, at mga junkfood.

"HOY!! MAGSIGISING NA NGA KAYO DYAN. 9 NA OH!! WAAAAAAH!! ANG GULO-GULO NG SALA. AKO ANG NAGLINIS SA BUONG BAHAY KAHAPON!! HINDI NYO AKO TINULUNGAN TAPOS ANG LAKAS NG LOOB NYONG MAGKALAT? GUMISING NA KAYO!! MMM GISING!!" Sunod sunod ang naging pagdaing ng bawat isa sa amin. Automatic akong napadilat ng maramdaman ang buong hampas ng palad nya sa braso ko.


"Ano ba naman Jhe?"

"Bad trip naman 'tong pangit eh!!"

"Ang aga aga pa beshy!!"

POISONOUS GANG (BW8G Sequel) -COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon