Chapter 51: Birthday

408 15 0
                                    

Aida POV


"You almost kill him!!" Nanginginig ang kamay ko habang mahigpit na hawak ang braso nya. Ngumisi sya sa amin ni William.


"That's my plan!!" I give my best to pull him away to the man that helplessly lay on the sand. "What?"



"Enough!! Can't you see? You almost kill him. Hindi ka pa ba kuntento?"


"Hindi pa nga eh!!" He stare blankly at me. Nakipagsukatan ako ng tingin sa kanya habang patuloy ang paghatak sa kanya. Hindi ko sya halos maigalaw. Nagmamatigas!



"Stop!! Nandito tayo para sa birthday ni Ellaine! Don't wreck the day that she want to treasure!!" He heavily sigh bago punasan ang nagdudugo nyang labi. Tiim bagang syang nagmasid sa paligid.



They all like a monster na tila walang kapaguran. Wala man lang bang watchman dito? Gosh! This is a exclusive beach resort!! Nagkakapatayan na dito at legal nila 'yong nagagawa.



Hindi ko na nasundan pa ang mga nangyari. Basta ang namalayan ko nalang ay kalmado na kaming naglalakad pabalik sa suite. Jhea is on Ice arm, si Hera ay na kay Clyde. At ako naman ay nakaalalay sa tatawa-tawa na ngayong si Trix. Pakiramdam ko ay nasa isa akong action movie kanina, PG was a totally wrecker




"Kasi nga dinaganan nila kami!! Paano kami makakahugot ng lakas? Mas malakas pa rin ang lalaki!!"  Panay ang sigaw nya kay Daryl at Bryle na sini-sermunan sya kanina pa.



"I'm going to be deaf because of you!!" Nakitawa din kami sa sinabi ni Ice. Sandali pa syang nginusuan ni Jhea bago muling bumaling sa likod.




"Ang kulit kasi nila eh! Kung kaya namin 'yon--"




"Jhea iuuntog na kita!! Ang ingay mo!!" Masamang tingin ang binigay ng PG kay Jairen, lalong lalo na si Vince na nakaakbay sa kanya. "What? She's a Vasquez at damay kami sa ginagawa---"





"Oh! Hindi mo naisip ang sarili mong-- aray!! Ano ka ba? Alam mong galing kami sa--" Pangalawang hampas ni Jairen sa likod ang nagpatigil sa kanya.




"I don't need your ass opinion!" Humalakhak ako. Naiirita sya kay Jhea? Aren't she know na nagpapaligsahan sila ni Shanon ng boses?




POISONOUS GANG (BW8G Sequel) -COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon