Allan's pov
Sabi na nga ba eh. Sa bar ang tungo namin. Sinadya ito ni Angel kasi alam niyang hindi sanay si Jiee sa mga ganitong lugar.
Pagkababa, todo ang kapit sa akin ni Jiee. Samantalang todo naman ang pagkatitig ni Neil sa aming dalawa.
So here we are!
Medyo sarcastic na sabi ni Angel with matching evil smile. Ugh! May pagka-demonyo talaga itong babaeng to eh. Gusto ko na siyang kalbuhin. Minsan nakakalimutan kong lalaki ako at hindi dapat manakit ng babae kapag kaharap ko siya. Bilib ko lang kay Jiee na kahit anong mangyari eh hindi siya napipikon ng todo sa babaeng ito.
I think this is not a good idea.
Sabi ni Neil habang nakatingin pa rin sa amin. Nakakamatay mga tingin niya. Ang talim eh. Sorry Neil pero nangako akong proprotektahan ko si Jiee kaya pasensya na kung hindi ko siya masyadong pinapalapit sa inyo kasi baka may mangyaring hindi inaasahan lalo na at nandito tayo sa bar kasama si Angel.
Grabe naman! Grow up people. Minsan lang naman to tsaka bakit lahat ng gusto ni Jiee eh sinunod niyo tapos nung ako na ayaw niyo. Unfair! Para namang hindi pa kayo nakapunta sa mga ganitong lugar. If I know............
Naputol ang sasabihin ni Angel ng biglang nagsalita si Jiee. Buti na lang. Wew! OO past life ko to. Alam na man na ito ni Jiee pero ayokong naririnig pa niya. Nakakahiya kahit alam kong tanggap naman niya.
Tama si Angel. Andito naman si Allan eh.
Yan! Tama yan Jiee. Wag kang mag-alala. Akong bahala sayo. Hindi kita pababayaan. Subukan lang nilang magalusan ka, dadanak ang dugo nila sa bar. HIHI! Joke, masyado ko ng feel na feel ang pagiging super hero ni Jiee sa chapter na to. Thank you author kasi botong-boto ka sa akin. ^______^
A/N: Che! Nagtatampo pa din ako sa'yo noh! Hindi mo ako dinalaw sa panaginip ko.
HueHue!! ^_____________^
Pumasok kami sa loob ng bar at ang daming tao. Ang lakas ng music, and as usual ang daming taong nasa dance floor na going young, wild and free. Kilala na din naman ako sa bar na ito kaya naman...
DJ, stop the music. I just want to make an anouncement.
Got it bro!
At agad naman nag-stop ang music at lahat ng tao sa bar eh tumingin sa likod kung nasaan ang DJ. Hawak ko na din ang mich at nagsimula na akong magsalita.
Wazzup guys? Enjoying the party eh?
Lahat naman sila naghiyawan. Ang gwapo ko talaga kaya nga pati author neto inlove sa akin eh. Buti pa siya nainlove sa akin. Si Jiee kaya kelan maiinlove sa akin?
A/N: Umayos ka nga Allan Ramirez! Porke may inaabangan kang moment mo, todo pasipsip ka na sa akin. And FYI! Mas gwapo si Neil sa'yo minsan :)Wag feeler :P
Ouch ha! Auhtor akala ko naman friends tayo dito.
A/N: Che lovers kaya tayo!!!!!!!!!!!!!!!! <3 Bumalik ka na nga sa story, magalit na sila sa mga paepal-epal ko dito! Gusto lang magparamdam ni auhotr! HIHI!
BINABASA MO ANG
Meeting the Stranger-AGAIN?
Novela JuvenilIn this journey of life, MAHIRAP MAG-ENGLISH kaya nga itatagalog ko na lang! **pasensya na** Sa ating buhay na ipinagkaloob sa atin, marapat lamang na -- ENEBEYEN! Mahirap pa rin! ** Ito na nga lang masasabi ko -- " Meeting someone, being with someo...