From Bohol province kami.Gr.11 students (senior high).Apat kaming magbabarkada pero may 2 kaming bagong nadagdag sa barkada namin so bale anim napo kami.At ito na nga..Sinabi samin ni kent na may lage daw syang napapaniginipan na bahay at yung bahay nayun is nadadaanan niya papunta sa kanila.Then nagdecide kaming puntahan.Pagdaiting namin dun.Wala na palang nakatira dun.Ang sabi nung mga napagtanungan namin, namassacre daw yong mga dating nakatira don at matagal nang walang pumupunta don.Pero dahil sa curiosity namin bakit napapaniginipan ni kent yun so nagpasya kaming pasukin yon.
Mga bandang alas otso nang gabi nang pumasok kami.Dala ang dalawang camera nagkuha ng video yung 2 kaibigan namin tapos nagulat kami ng biglang may malakas na hangin tapos nahulog at namatay yung cam.Di narin na-oon.Tapos biglang may tinuro si Jade na papuntang kwarto(nakakita po sya ng mga di namin nakikita).Di na kami nagtaka kung ano ibig sabihin nya.Pati ako may naaamoy na parang halimuyak ng bulaklak na di ko alam san nanggaling.Ang weird nga kasi lage akong nakakaamoy ng mga ganun pag pumupunta kami sa mga haunted house o lugar.
Tapos pagdating namin sa kwarto biglang nagsalita si jade na may dalawang babae,isang lalake at isang bata daw na nakatingin samin.Tapos tinuturo daw nung isang babae si kent tapos sabi ni jade alis nadaw kami kasi lumalapit sila.Syempre takot na takot kami kaya tumakbo papalabas.Pero papalabas kami ng biglang may picture na nahulog sa malapit sa pinto tapos nagulat kami ng makita naming picture yon ng papa ni kent na may hawak na bulaklak tapos may nakasulat sa baba ng picture na ilove you celine.
Umuwi kami na nagtataka bakit may ganun.
---
Ps.Nagtataka po kami bakit kaya ni jade makakita ng mga ganun, tapos ako po laging may naaamoy na parang bulaklak tas kasunod nun makakakita si jade?Tapos yung isa dn po naming tropa,sumasakit ulo nya tapos may mga scene daw na pumapasok sa utak nya na di nya alam bakit pumapasok kahit di naman nangyayari sa kanya at iba yung mga tao sa scene di nya kilala?"WBoys
Bohol Province .
BINABASA MO ANG
Ghost Stories Compilation(Summer Scares)
HorrorEvery Summer u may have scary & unusual experiences, this serie presents compiled unusual stories that happens in Summer... What happens in Summer, tales of different people & their encounters.