Chương 46: Tưởng là công hóa ra là thụ à..?! [H]

6.5K 140 10
                                    


Cô đẩy ngã nó ra sofa, chính mình lại leo lên trên. Nâng lên gương mặt vì thẹn thùng mà ửng đỏ của nó, cô nhẹ hôn xuống. Nụ hôn mềm nhẹ như mưa xuân rơi từ trán, mắt, mũi, hai gò má và cuối cùng là dừng ở môi. Cô đặt lên môi nó nụ hôn nồng ấm, chiếc lưỡi tinh ranh nhanh nhẹn cạy mở hàm răng, tiến vào khoang miệng ấm nóng ra sức cướp lấy mật ngọt. Lưỡi cô đảo qua từng chiếc răng ngọc, lần tìm vào bên trong quấn lấy thứ đồng dạng. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau liều chết triền miên, tiếng mút mác như có như không từ khuôn miệng tràn ra chọc người đỏ mặt. Cô không những từ bên trong miệng nó càn quấy mà còn dẫn dụ tiểu bạch thỏ tiền vào khoang miệng mình. Đang hôn mê say mà đồng bạn chợt lùi bước làm nó không kịp suy nghĩ liền gấp rút đuổi theo mà không biết đã rơi vào cái bẫy của sói già gian ác. Lưỡi nó vừa được đem tặng ra ngoài liền bị cô mút lấy mạnh bạo. Cái hôn đầy đam mê sắc dục.

Kết thúc nụ hôn sâu, cô nhẹ nhàng tách ra để nó lấy lại nhịp thở, chỉ bạc kéo dài tinh tế. Cô dời nụ hôn từ môi xuống chiếc cổ cao mảnh khảnh. Những nụ hôn rời rạc dần chấp nối với nhau mang lại niềm khoái cảm mơn man trên da thịt. Cô đưa lưỡi liếm liếm cổ nó, thỉnh thoảng mút vào làm cơ thể nó khẽ run lên theo từng chiếc hôn của cô. Chẳng mấy chốc, vùng cổ trắng nõn đã được điểm lên hàng chục dấu hôn lớn nhỏ chọc người đỏ mặt. Nó nằm bên dưới, khuôn mặt đỏ đến lợi hại, hơi thở gấp rút nóng hổi thổi vào mặt làm cô càng thêm hứng thú trêu đùa với chiếc cổ mẫn cảm.

Đang chìm đắm trong những nụ hôn của cô, nó chợt nhận ra có gì đó sai sai. Nó mới là “công” cơ mà. Thế nào bây giờ lại nằm dưới thân cô vui hoan?? Đối với chuyện mình là “vạn niên thụ”, nó dường như vẫn không thể nào chấp nhận được dù rằng sự thật đã phơi bày trước mắt. Haizz... Đúng là đứa nhỏ cố chấp mà!!

Bất chấp cơ thể đang kêu gào kháng nghị muốn được “nằm dưới”, nó vẫn nhổm người lên, dùng cánh tay mềm mại yếu ớt đẩy đẩy vai cô. Ý đồ chống đối hiện rõ trước mắt. Cô vốn đang vùi đầu vào cổ nó cũng liền khó chịu ngẩng đầu lên, mày kiếm nhíu chặt lộ tia không vui. Chẳng phải lúc nãy còn hùng hùng hổ hổ quyến rũ như hận không thể bị cô lập tức đè dưới thân sao? Như thế nào bây giờ còn bày ra bộ mặt trinh nữ thuần lương thế kia? Chọc cho cô ngứa ngáy toàn thân rồi định rút lui sao? Mơ đi. Làm gì có chuyện “tốt đẹp” đến thế..!!!

Cô nhíu mày không vui nhìn nó, ý tứ cảnh cáo hiện rõ trong mắt: ‘Em chọc tôi toàn thân khó chịu rồi định rút lui à? Làm gì có chuyện vô lý đến thế.’ Tiểu bạch thỏ dường như cũng đọc hiểu ý nghĩ của cô, lòng thầm kêu oan khuất: ‘Người ta cũng là muốn “thỏa mãn” cô thôi mà.’ Nghĩ nghĩ rồi làm khuôn mặt đáng thương, hai mắt tràn đầy thâm tình nhìn cô. Cô nhìn nhìn nó, quạ bay đầy đầu. Nó đây lại là làm sao? Tự dưng nhìn cô bằng ánh mắt đó làm gì?? Hai người nhìn nhau hết 10p cuộc đời, càng ngày cái nhíu mày của cô càng chặt, nó mà còn không cho cô “hành sự” thì dẹp luôn không yêu đương gì nữa. (Đúng òi đúng òi. Au cực kì ủng hộ aaaa!!) Thấy tia không kiên nhẫn trong mắt cô, nó cát giọng trầm khàn nhuốm màu dục vọng lên tiếng:

“Cô... Em... Em muốn ở kèo trên.”

“....”

“Quạ...Quạ...”

[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ