Chương 14: Chuyến đi tử thần [Khởi hành]

3.9K 109 1
                                    

Sau sự kiện vui vẻ và ko kém phần thú vị hôm chủ nhật, cô và nó gần đây đã hoà hợp hơn rất nhiều. Chí ít ko còn cùng nhau đấu khẩu. Cô cũng ko "làm khó" nó như trước, nó cũng ko chống đối lại cô. Ko khí trong lớp có thể dùng từ "Yên bình" để hình dung.

Dù vậy, đôi lúc, cô với nó vẫn sẽ đấu khẩu với nhau. Chỉ có điều là ko còn gay gắt như lúc trước.

Chuyện cô với nó sống "bình yên" với nhau lại tạo ra thị phi cho người khác. Tụi bạn nó ko ngừng suy đoán nguyên nhân 2ng suốt ngày đối đầu nhau bây giờ lại hòa hợp đến vậy.

Kết thúc phần thi chào mừng ngày thành lập trường, biết đc những lớp đc tham gia chuyến cắm tại miến phí là lớp cô, nàng, chị và một số lớp khác. Cũng như những lớp khác, lớp 12A1 cũng rất háo hức với chuyến cắm trại lần này.

          Trước buổi cắm trại

"Cốc...Cốc..." Tiếng gõ cửa vang lên đều đặn.

"Mời vào." Một giọng nam trầm ấm vang lên.

"Cộc...." Cánh cửa phòng chợt mở. Một tốp toàn "mỹ nam nữ" bước vào.

Người vừa bước vào ko ai khác là 6 nhân vật chính của truyện: cô, nó, nàng, nhỏ, cậu và chị.

"Mn đã tới rồi sao?" Thầy hiệu trưởng có chút vui mừng nói.

"Mời ngồi." Thầy hiệu trưởng nói rồi đứng dậy đi về phía bộ sofa của mình.

"Thầy gọi chúng tôi đến là có việc gì?" Cô lạnh nhạt hỏi.

"Ừm... Về việc đi cắm trại lần này, có lẽ các em sẽ ko đi chung với lớp mình." Thầy hiệu trưởng có chút khó xử nói.

"Hả?! Tại sao chứ?!" Nó là đứa phản ứng lại đầu tiên.

"Hừm... Như các em đã biết, trường sẽ cho toàn bộ chi phí cho chuyến cắm trại này của các em. Cho nên..." Thầy hiệu trưởng nói đến giữa chừng thì dừng lại.

"Cho nên..." Nó nghi ngờ gặp lại.

"Cho nên thầy phải tiết kiệm chi phí thuê xe bằng cách cho 2 lớp đi chung. Chia lớp thì cũng đã xong rồi. Chỉ còn dư lại 6ng. Thầy chính là muốn hỏi xem các em có thể đi chiếc 7 chỗ thay vì chiếc 45 chỗ như mn đc ko." Thầy hiệu trưởng có chút ngại nói.

Mn cứ nghĩ rằng nó sẽ phản đối vì cô với nó vốn dĩ ko hợp nhau. Nhưng ngoài ý muốn, nó lại đồng ý.

"Đc thôi. Miễn là 6ng bọn em đi chung." Nó vui vẻ nói.

Điều khiến mn ngạc nhiên hơn là cô dĩ nhiên lại gật đầu đồng ý.

"Nếu cô và nó đều đồng ý thì em ko có ý kiến." Nhỏ mỉm cười nói.

"Em cũng vậy." Cậu nói, mặt vẫn ko biểu lộ cảm xúc.

Nàng và chị dù ko nói nhưng chỉ nhìn 2ng mỉm cười thật tươi thì cũng hiểu ý rồi.

"Đc. Vậy có quyết định vậy đi. 5h30' sáng T7, các em có mặt tại trường để bắt đầu chuyến cắm trại nhé!" Thầy hiệu trưởng vui vẻ nói.

"Ok thầy." Nó cùng nhỏ đồng thanh nói.

Hình như mn đều háo hức mong chờ chuyến cắm trại này mà ko hề biết rằng có một cái bây chết người đang chờ đợi họ nhảy vào.

[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ