* Trên đường về nhà *
Từ lúc trở về từ trung tâm thương mại JR, nó lúc nào cũng treo nụ cười mỉm trên môi.
'Phải công nhận 1 điều là cô ta tình tế hơn những gì mình nghĩ nhiều. Hơn nữa... Cô ta cũng ko lạnh lùng lắm!' Nó cười cười suy nghĩ.
"Tiếp theo đi đâu đây?" Cô đã bớt đi một phần lạnh lùng nhưng giọng nói vẫn còn lành lạnh.
"Hả? Cô còn định đưa tôi đi nơi khác nữa sao?" Nó ngạc nhiên quay sang hỏi cô.
"Dù sao ở nhà cũng rất nhàm chán. Chi bằng đi đâu đó cho vui." Mặt cô vẫn ko đổi nói.
"Hmm... Cô nói bất ngờ như vậy nhất thời tôi cũng ko nghĩ ra." Nó suy nghĩ một chút rồi nói.
"Tôi cứ tưởng người như em sẽ biết hết mấy địa điểm vui chơi ở cả thành phố, à ko, phải nói là cả nước này mới đúng." Cô thản nhiên nói.
"Hứ... Cô nói cứ như là tôi ham chơi lắm vậy." Nó phồng má tức giận.
"Thì vốn dĩ là vậy mà!" Cô nhún nhún vai tỏ vẻ ko quan tâm.
"Hừ.... Đúng thật là tôi ham chơi. Nhưng làm sao mà tôi biết đc hết mấy cái điểm vui chơi ở thành phố này chứ!" Nó khoanh tay giận dỗi.
Cô nhún nhún vai tỏ vẻ ko quan tâm. Mắt vẫn tập trung nhìn về phía trước.
"Haizz... Có suy nghĩ cái điểm vui chơi ko cũng lâu nữa!" Cô thở dài nói sau khoảng thời gian im lặng.
"Thì cũng phải từ từ chứ." Nó nhíu nhíu mày ko vui.
"Haizz..." Thở dài lần thứ 2.
"A...a...a... Hay là đi..." Đột nhiên nó nghĩ ra một nơi.
"MW (từ viết tắt của Mysterious World. Tạm dịch: Thế giới bí ẩn)" Cả 2 cùng đồng thanh.
Cô và nó nhìn nhau mỉm cười. Hôm nay, cả 2 "tâm đầu ý hợp" một cách kì lạ.
Chiếc xe chạy băng băng trên đường KH nơi có trung tâm vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất cả nước - MW - Thế giới bí ẩn.
* Tại trung tâm giải trí MW *
"Oa... Đây là lần thứ 2 tôi đến đây đó." Nó mỉm cười nói.
"....." Cô ko nói gì, chỉ lẳng lặng đưa vé cho nó.
"Nè... Vương Hiểu Ân, chúng ta chơi tàu lượn siêu tốc đi nha."
"Còn thuyền rồng nữa kìa."
"A...a....a... Còn đĩa bay hành tinh lạ nữa!"
"Chúng ta thám hiểm "Khu rừng kì bí" nha!"
"Hình như có trò mới kìa. Chúng ta cùng nhau phá giải vụ án "Thành phố mất tích" được ko?"
"Nè... Vương Hiểu Ân, hay là chúng ta..." Tiếng cười đùa vui vẻ cùng với những lời đề nghị phấn khích của nó vang lên ko ngừng nghỉ. Trông nó trong sáng, ngây thơ như đứa trẻ, đòi cô dẫn đi hết nơi này đến nơi kia.
"Được thôi. Muốn chơi trò gì, tôi cùng em chơi." Cô mỉm cười nhìn nó nói, tay nắm chặt tay nó đi khám phá cho kì hết trung tâm giải trí MW.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!
HumorMột nữ cường nhân quanh năm suốt tháng lạnh lùng cao ngạo, sát phạt quyết đoán, không chấp nhận dù chỉ là một chút khuyết điểm... Một tiểu bạch thỏ suốt ngày vô ưu vô lo, thích chọc phá hết người này đến người khác nhưng trong thâm tâm lại vô cùng...