Tất cả HS đều hướng mắt về phía cổng sân vận động "nghía" chủ nhiệm đại nhân lớp mình và "tia" luôn cả chủ nhiệm lớp hàng xóm.
Cả lớp nó đều hồi hộp hướng về phía cổng trông chờ chủ nhiệm đại nhân lớp mình.
"Ủa bà cô "mặt đen" lớp mình đâu òi?" Nó hỏi nhỏ vào tai cậu.
"Tao cũng hổng có thấy bả đâu hết trơn á!" Nhỏ gật đầu phụ họa.
Mn đều nhìn thấy gvcn các lớp xuất hiện. Nhưng ko biết tam đại mỹ nhân của trường đâu. (Tam đại mỹ nhân của trường ngoại trừ cô, nàng, chị thì còn ai nữa đây!)
"Í trời...." Bỗng nhiên một đứa HS la lên.
Mn cùng nhau nhìn về phía cổng.
"OMG...!!!" Tụi HS lẫn gv há hốc mồm nhìn về phía 3 con người đang từ từ tiến vào.
Cô vận trên mình bộ đồ thể thao màu đen, áo và quần đều có viền trắng phối với đôi giày thể thao đen trông cực cool ngầu. Cô bây giờ trông soái lắm à nha.
Nàng thì vận trên mình bộ đồ thể thao trắng, phối với đôi giày xanh trông cực kì cute và năng động.
Chị thì khác với 2 người họ. Chị khoác trên mình bộ màu hường nam tính và đôi giày cũng màu hường nốt. Trông chị khá nữ tính và dịu dàng.
3 người, 3 phong cách ăn mặc khác nhau. Người thì soái tỷ, cool ngầu. Người thì cute năng động. Người thì dịu dàng nữ tính. Tuy phong cách ăn mặc khác nhau nhưng giữa 3 người đều có điểm chung: Đi tới đâu, ong bướm vây quanh tới đó.
"Bà cô lớp mình lúc nào cũng soái zậy hả trời?!" Nó ngây ngốc hỏi nhỏ.
"......." Nhỏ ngây ngốc gật đầu.
"Nào nào, đừng có thấy mỹ nhân là mắt sáng rỡ lên như thế chứ!" Ông thầy td trường nó kéo sự chú ý về phía mình.
"E hèm... Giờ xin mời tất cả các gvcn về phía hàng lớp mình đứng." Thầy td nói.
"Giờ thầy sẽ gt luật chơi nha. Mỗi lớp sẽ là 1 đội lớn. Nhưng ở mỗi lớp sẽ chia ra làm 5 cặp, trong đó sẽ có 1 cặp bao gồm 1 gv với 1 hs. Các đội có 5p để bắt cặp với nhau. Các em hãy cố gắng "hòa nhập" với gvcn lớp mình đi nha!" Thầy td cười gian nói.
* Tại lớp 12A1 *
"Giờ tụi mình bắt cặp sao giờ?" Nó quay xuống hỏi tụi bạn đứng ở phía sau.
"Hả? Nãy giờ tụi tao bắt cặp xong hết rồi. Chỉ còn có 3 đứa bây với lại..." Nhỏ Phương nói giữa chừng thì dừng lại.
Không biết từ lúc nào thì chủ nhiệm đại nhân "mặt đen" đã đứng ở cuối hàng lớp nó. Gương mặt xinh đẹp ngàn năm băng sơn của cô làm cả đám sởn gai óc.
5' trước
"Ê... Ê tụi bây..." Nhỏ Phương kéo kéo 2 đứa đứng ở phía trên
"Huh?" Tụi nó vẻ mặt mờ mịt quay xuống.
"Hay tụi mình bắt cặp trước hông?" Nhỏ Phương hỏi tụi nó.
Thì ra là trong lúc ông thầy Td còn đang nói thì nhỏ Phương đã lôi kéo tụi nó trước rồi.
"Ừ...ừ. Để tao kêu tụi con An." Một đứa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!
HumorMột nữ cường nhân quanh năm suốt tháng lạnh lùng cao ngạo, sát phạt quyết đoán, không chấp nhận dù chỉ là một chút khuyết điểm... Một tiểu bạch thỏ suốt ngày vô ưu vô lo, thích chọc phá hết người này đến người khác nhưng trong thâm tâm lại vô cùng...