Chương 45: Tuyệt đỉnh dụ hoặc

3.9K 116 12
                                    

Từ trong phòng tắm, một bóng người thanh thoát như ẩn như hiện bước ra. Cô khoác hờ chiếc khăn tắm quanh hông, còn ngực và lưng thì để trần. Mái tóc dài mềm mượt như nhung xõa tung, vài giọt nước qua vai rồi mất hút ở khe ngực. Cả cơ thể toát ra hơi thở quyến rũ dẫn dụ người khác phạm tội. Cô bước đến cạnh giường, cầm lấy máy sấy, cắm điện bắt đầu sấy tóc. Đến khi mái tóc dài hoàn toàn khô ráo, cô lại đến cạnh chiếc vali, nhẹ mở ra, ngắm nghía đồ đạc bên trong rồi chọn một chiếc áo thun cùng quần bò mà cô cho là thoải mái để thay.

Hoàn tất xong mọi việc, cô lấy chiếc Iphone đắt tiền trên bàn bỏ vào túi, cầm theo thẻ phòng chuẩn bị lên phòng nàng. Nhưng vừa bước ra tới cửa, gương mặt tươi rói phóng đại của nàng đã ở ngay trước mắt làm cô nhíu nhíu mày. Cô ngửi thấy mùi âm mưu đâu đây.

"Xuống đây làm gì?" Cô mặt lạnh te hỏi nhưng trong lòng cũng phần nào đoán được mục đích nàng tới phòng mình. Quả nhiên, nàng thản nhiên giật lấy thẻ phòng trên tay cô, cười cười:

"Tất nhiên là mượn phòng để "ngủ" rồi." Nói rồi không quên nháy mắt, mỉm cười đầy "trong sáng" làm cô thầm rùng mình. Nàng lướt qua cô, đi thẳng vào phòng, ngã lưng trên chiếc giường mềm mại. Cô quay lưng định bước đi thì chợt nghe thấy tiếng nàng nói vọng ra:

"À, đi rồi nhớ đóng cửa phòng dùm."

Cô triệt để đen mặt nhưng cũng quay lại đóng của phòng. Một tiếng "rầm" vang thật lớn chứng minh tâm trạng cô lúc này. Nàng nằm trên giường giật mình lăn xuống đất, vòng ba đầy đặn chạm đất phát ra tiếng vang nho nhỏ.

"Ai u..." Nàng rên nhẹ rồi từ dưới đất lồm cồm bò dậy, tay xoa xoa cái mông nhỏ nhắn vừa mới "nở hoa". Lòng thầm nghĩ cô hảo đáng sợ aaa!!!

**********

Cô đứng trước cửa phòng nàng và nhỏ, thong thả giơ tay lên lịch sự gõ cửa. Yên tĩnh... Cô gõ cửa ba lần mà bên trong vẫn không có động tĩnh. Đến khi cô hết kiên nhẫn định lấy điện thoại ra gọi cho nó thì chợt phát hiện ra cửa phòng căn bản là không có khóa. Cô nhíu nhíu mày không hài lòng. Con gái con lứa ở bên ngoài một mình, lại còn trong khách sạn mà không khóa cửa, đây chẳng phải là xích lõa dụ hoặc mấy tên biến thái tìm đến sao. Cô vẫn giữ nguyên khuôn mặt lạnh te mở ra cánh cửa phòng chỉ được khép hờ.

"....." Cô đứng hình khi nhìn thấy khung cảnh bên trong. Từ cửa phòng, hai hàng nến thơm trải dài đến tận giữa phòng rồi lại hợp với nhau tạo thành hình trái tim đỏ rực pha lẫn ánh sáng cam. Mà bên trong "trái tim lửa" ấy là hàng ngàn cánh hoa hồng trải đều khắp mặt đất. Phía trên còn có dòng chữ "Love U" được tạo thành từ việc ngã domino của hơn ngàn lá bài đủ màu sắc trông vô cùng chói mắt. Cô ngơ ngác đảo mắt theo hàng dài ánh nến dừng cách chân giường một khoảng, lòng không khỏi hốt hoảng 'Nó đây là đang làm trò khỉ gì thế?' Trên giường, cánh hoa hồng được trải dày đặc tạo thành hình trái tim cực lớn. Cả căn phòng được trang trí theo phong cách lãng mạng hóa làm người vốn lạnh lùng trầm tĩnh coi việc "tiêu tiền như nước" cho những việc vô bổ này là cô không tài nào chấp nhận được.

Cô theo đường lối đã trải sẵn của hàng nến dài đi vào trong, vươn mắt tìm kiếm thân ảnh của nó. Từ phía sau, một cơ thể mềm mại không xương ôm chặt lấy cô. Cô giật mình, theo bản năng định đẩy ra thì chợt nghe thấy giọng nói quen thuộc:

[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ