Sau cuộc nói chuyện với ông ngoại nó, cô cùng mọi người trở lại tòa biệt phủ chả Tề Sở Mặc. Trước khi tìm thấy tung tích nó, cô bảo mọi người đi ngủ, sửa sang lại tinh thần để chuẩn bị đối phó Vương Kính Tùng. Hiện tại, hẳn là nó vẫn được an toàn. Hà Khánh An không có bất cứ giá trị lợi dụng nào đối với ông ta, vậy nên trước khi đưa ra điều kiện với cô, hẳn Vương Kính Tùng sẽ không để nó có chuyện.
Trở lại phòng mình, cô mệt mỏi thả người lên ghế sofa. Đưa tay xoa huyệt thái dương, đầu cô không ngừng phác đồ những chuyện xảy ra trong ngày hôm nay. Bắt đầu từ lúc Diệp Hoài An hẹn cô vào phòng nghỉ nói chuyện tới lúc cô bị bỏ thuốc mà bất tỉnh nhân sự, còn có nó đột nhiên bị bắt cóc. Từng chuyện xảy ra liên tiếp làm cô chưa thể tiêu hóa được hết, huyệt thái dương truyền đến cảm giác mơ hồ đau đớn làm cô nhíu mày.
Lúc nãy trên xe cô đã suy xét hết mọi khả năng nhưng vẫn không hiểu được Diệp Hoài An làm thế nào hạ dược cô. Rõ ràng ly rượu kia nàng ta cũng uống, không lí nào chỉ có mình cô xảy ra chuyện mà nàng ta lại bình yên vô sự được. Chắc chắn có điều gì đó ẩn khúc ở đây.
Nghĩ đến Diệp Hoài An, cô theo thói quen nhíu nhíu mày. Vốn đã định bỏ qua toàn bộ chuyện năm đó, buông tha cho Diệp Hoài An một con đường sống nhưng nàng ta không biết điều hết lần này đến lần khác tổn thương đến người cô yêu. Vậy thì cũng đừng trách tại sao Vương Hiểu Ân cô lại cạn tàu ráo máng. Bất quá nếu tự tay cô đối phó nàng ta sẽ không tránh khỏi dây dưa, đợi nó trở về biết được cũng không tốt lắm.
Suy nghĩ mông lung một hồi bỗng dưng khóe môi cô nâng lên, nở một nụ cười quỷ dị....
😈😈😈😈😈
Cô vừa từ phòng của Tề Sở Mặc trở về. Mà nguyên nhân cô đến tìm nàng ấy chỉ để nói một câu: "Em trai chị không phải bị sốc thuốc chết mà là bị Diệp Hoài An hại chết." Nói xong câu đó cô quay lưng bỏ đi mà không để lại bags cứ lời giải thích nào.
Dựa theo tính cách của Tề Sở Mặc, nhất định sẽ điều tra ra được chuyện Tề Sở Du trước khi chết có dính dáng đến một vụ mua bán ma túy xuyên quốc gia. Tra ra được Tề Sở Du cũng sẽ biết đến chuyện năm đó làm sao mà một người khỏe mạnh như hắn ta đột nhiên trở thành con nghiện, sau đó hẳn sẽ tra ra được chuyện tốt năm đó Diệp Hoài An làm. Đừng ai thắc mắc tại sao năm đó Tề Sở Mặc lại không điều tra được gì, tất cả là do cô ở phía sau bưng bít giùm nàng ta. Nếu không có cô, dựa theo năng lực của Tề Sở Mặc đã sớm tra ra mọi chuyện mà Diệp Hoài An chắc chắn không sống yên thân.
Chuyện gắp lửa bỏ tay người này cô làm không ít lần. Cô không muốn đối phó Diệp Hoài An thì cũng sẽ có trăm phương ngàn kế để khiến nàng ta phải đau khổ, sống không bằng chết. Người thích hợp giúp cô làm chuyện này nhất không ai khác là Tề Sở Mặc. Mặc dù nghiêm khắc nhưng Tề Sở Mặc lại rất yêu thương em trai. Nàng ấy chắc chắn sẽ không bỏ qua cho kẻ hại chết em trai mình. Cứ như vậy, cô không cần phải tự tay đối phó Diệp Hoài An mà vẫn khiến nàng ta sống không bằng chết, hơn nữa còn giúp Tề Sở Du đã chết vạch trần chuyện năm đó, coi như là giúp hắn giải sạch oan khất. Một mũi tên trúng hai còn đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!
HumorMột nữ cường nhân quanh năm suốt tháng lạnh lùng cao ngạo, sát phạt quyết đoán, không chấp nhận dù chỉ là một chút khuyết điểm... Một tiểu bạch thỏ suốt ngày vô ưu vô lo, thích chọc phá hết người này đến người khác nhưng trong thâm tâm lại vô cùng...