Sau khi Lisa quay lưng bỏ đi căn phòng lần nữa rơi vào tĩnh lặng. Trừ bỏ tiếng sột soạt ma sát giữa da thịt và vải vóc cơ bản không nghe thêm bất kì âm thanh nào khác.
Đưa chiếc bút ghi âm cho Lisa xong, cô chờ 10s lấy lại trọng tâm liền đứng thẳng dậy, thản nhiên cầm lấy quần áo, từng món từng món mặc lên. Cô càng bình thản bao nhiêu, Diệp Hoài An càng nóng vội bấy nhiêu. Nhiều lần thấy nàng ta mở miệng định nói gì đó nhưng cuối cùng vẫn không phát ra bất kì âm thanh nào. Có lẽ nàng ta đang lo lắng, cũng có lẽ nàng ta đang sợ hãi hoặc cũng có thể vui sướng vì âm mưu quỷ kế bày bố bao lâu nay cuối cùng cũng thành sự thật.
Chưa đầy 5p cô đã mặc xong quần áo, nhẹ nhàng đến trên giường ngồi xuống, trước sau đều là bộ dáng thản nhiên không chút gợn sóng. Những người khác trong phòng thấy cô thản nhiên như không thì rối rắm, không biết làm sao cho tốt. Chỉ có nàng một bộ dáng vui sướng khi người gặp họa nhìn chằm chằm Diệp Hoài An đáng thương run bần bật ngồi quỳ trên mặt đất.
Tầm mắt cô như có như không quét lên người ả ta mang theo hơi lạnh thấu xương. Dù chỉ là một ánh nhìn nhưng mang theo vô hạn uy phong của người đứng đầu, áp lực vô hình đè nặng lên không khí làm Diệp Hoài An suýt không thở nổi. Mắt cô không mang sát khí nhưng khí tràng xung quanh lại như lưỡi đao sắt bén nhiễm đầy huyết tinh làm người ta không tự chủ được mà rét run.
Cô càng bình tĩnh chứng tỏ cô càng tức giận. Có ai mà không nổi điên khi phát hiện bị người cũ tính kế, hơn nữa còn hại đến nữ nhân bên cạnh phải thương tâm một trận, cô chưa dùng dao trực tiếp chém thành trăm mảnh xem như đã nhân từ lắm rồi.
Nàng nhìn thấy sắc mặt bình tĩnh nhưng ẩn chứa sát khí của cô thì tâm hoa nộ phóng, lòng không khỏi vui sướng. Trịnh Huyền Lãng sớm đã chướng mắt Diệp Hoài An, làm bất kì việc gì đều hướng mũi nhọn về phía ả ta không ngừng công kích. Trước đây nàng ta có cô làm chỗ dựa, dù nàng có muốn cũng không thể tổn thương nàng ta. Sau này khi 2 người đó tách ra, cô cũng không cho phép nàng đi tìm nàng ta dây dưa. Oán khí tích tụ nhiều năm như vậy cuối cùng cũng được giải thoát, nàng làm sao mà không vui mừng được đây!
Nàng chờ ngày hôm nay, đã chờ rất lâu rồi. Nên dù cô có đuổi, dù có bị đánh đến bầm dập, nàng cũng nhất định phải ở lại xem cô xử lí ả đàn bà trắc nết làm bại hoại gia phong này. Trước đây rất lâu về trước, khi cô quyết định cùng một chỗ với Diệp Hoài An, trong khi ai cũng ủng hộ thì chỉ có mình nàng phản đối. Nàng vẫn luôn cảm thấy nữ nhân tên Diệp Hoài An này trong ngoài không đồng nhất, là nữ nhân tâm cơ, bên ngoài thể hiện bản thân yếu đuối cần che chở, sâu bên trong chất đống âm mưu quỷ kế kiếm chuyện hại người. Lúc nào nữ nhân này cũng làm nàng cảm thấy khó chịu, nhất là ánh mắt luôn tỏ vẻ vô tội kia của nàng ta. Thật làm nàng thấy buồn nôn.
Có một sự việc mà từ rất lâu về trước rồi, kể cả cô và chị cũng không hề biết đến. Chính nó đã gần như biến nàng thành con người hoàn toàn khác. Chỉ một đêm...
Từ rất lâu trước đây, cô, nàng, chị được đưa đến Anh quốc dưới sự dạy dỗ của đại tỷ Tề Sở Mặc. Dù vẫn còn nhỏ nhưng cả ba đã ý thức được trách nhiệm mình đối với gia tộc, bởi vậy rất nghe theo lời trưởng bối. Bỗng một ngày, trong lúc cả ba đang luyện một bộ quyền mới, đại tỷ Tề Sở Mặc dẫn theo một cô bé đáng yêu bước vào và giới thiệu từ nay cô bé đó là đàn chị của bọn họ. Cô bé được Tề Sở Mặc đưa đến đó chính là Diệp Hoài An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!
HumorMột nữ cường nhân quanh năm suốt tháng lạnh lùng cao ngạo, sát phạt quyết đoán, không chấp nhận dù chỉ là một chút khuyết điểm... Một tiểu bạch thỏ suốt ngày vô ưu vô lo, thích chọc phá hết người này đến người khác nhưng trong thâm tâm lại vô cùng...