Sau khi cầu hôn tiểu bảo bối nhà mình, cô ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị hôn lễ. Từ khâu chọn nhẫn đến váy cưới, nơi tổ chức hôn lễ đến danh sách khách mời, không chuyện gì là chủ nhiệm đại nhân không tự thân lo liệu. Dù là bên nội hay bên ngoại thì cả hai đều là những gia tộc lớn trên thương trường, đem đến những ảnh hưởng nhất định trong thương giới. Chính vì thế, đám cưới của hai người thừa kế tự nhiên cũng không thể qua loa mà nhất định phải xa hoa, lộng lẫy đến cực điểm.
Đến hiện tại, dù không hiểu tại sao mình lại đột nhiên có con dâu nhưng ba cô vẫn là tích cực chuẩn bị chu toàn mọi thứ. Đến nỗi những họ hàng xa lắc xa lơ bắn đại bác 8 năm không tới cũng được Vương Thiên Lập gửi thiệp hồng, những đối tác phàm là có hợp tác qua với Vương gia hay có tiềm năng đều được ba cô mời tới không sót một ai. Ba cô là người không hiểu mô tê gì còn vui mừng đến vậy thì không lý nào Patrick lão gia, người trực tiếp chứng kiến cảnh "gương vỡ lại lành" của hai người lại thờ ơ. Ông lão hơn 70 tuổi, đã đi qua gần hết cuộc đời, ấy vậy mà suốt ngày cười không ngậm được mồm. Hai người còn chưa kết hôn thì ông lão đã thẳng thắn chuyển nhượng 10% cổ phần của mình ở HLT cho "cháu rể" làm quà cưới. Người ngoài nhìn vào chỉ có thể đỏ mắt ganh tỵ, thầm trách trời cao quá ưu đãi Vương gia. Vương gia vốn đã là trâm anh thế phệt, gia tài bạc vạn, hiện tại lại kết thân với trùm thương giới ở Anh quốc, thật không biết tương lai gia tộc này còn có thể phát triển nghịch thiên đến mức nào! Thật đúng là không chừa người con đường sống mà.
Rất nhanh, ngày diễn ra hôn lễ cũng đã tới. Rải dài dọc hai bên bờ sông Mersey, thuộc vùng Tây Bắc Vương Quốc Anh, cảng Liverpool luôn bận rộn với nhịp sống hối hả của riêng nó. Nơi đó, Eclipse, du thuyền lớn và đắt đỏ nhất thời bấy giờ đang cập bến đón khách. Khắp du thuyền được trang trí bởi Juliet Rose, loài hoa hồng nổi tiếng đắt nhất thế giới với vẻ đẹp kiêu sa tựa nữ thần. Nhìn từ xa, Eclipse tựa một thành phố thu nhỏ với vẻ nguy nga tráng lệ tựa một lâu đài cổ thường thấy trong thế giới cổ tích.
Trên bờ, Lưu Mẫn Nhiên cùng Cao Tư Đồ một thân phù dâu váy trắng phù rễ vest đen nghiêm chỉnh đứng tiếp khách. Mỗi khi có vị khách nào tiến đến, hai người lại nở nụ cười, khẽ cong người nâng tay làm động tác mời họ lên thẳng du thuyền. Dọc lối đi là thảm đỏ được trải tươm tất, mỗi đoạn qua sẽ có một nam nữ phục vụ tươi cười tiếp đón, hướng dẫn những vị khách quý này hướng đi tiếp theo. Lên khoang thuyền, cứ đi thẳng một đường là đến hội trường làm lễ được trang trí bởi hoa hồng, những cột hoa cao gần 2m đặt xen kẽ trông vô cùng bắt mắt lẫn xa hoa. Phía trên những cột hoa ấy là bong bóng đủ màu sắc xếp thành hình trái tim, ít nhiều tạo nên sự lãng mạng trong cung cách quý tộc.
Lúc này, trước phòng trang điểm của cô dâu, một bóng người đi đi lại lại, tay nhiều lần đặt lên nắm cửa rồi lại bỏ xuống. Chủ nhiệm đại nhân ngày thường lạnh lùng xa cách hôm nay lại mang theo nét tươi cười mãn nguyện, gương mặt xinh đẹp như tạc ánh lên vầng sáng chói mắt vừa soái khí lại không mất đi nét quyến rũ của phụ nữ trưởng thành. Cô khoác lên người bộ comple đen huyền, vừa nhìn đã biết giá trị liên thành, vừa tôn lên dáng người lại vừa thiển lộ khí chất vương giả làm người không khỏi ngước nhìn. Bất quá, toàn bộ khí chất thanh lãnh của cô đều bị gương mặt bối rối cùng động tác đi đi lại lại đánh nát. Một vài nữ phục vụ đi ngang thấy bộ dáng muốn vào phòng cô dâu rồi lại không dám vào của cô lấy lòng, nâng tay lên che miệng cười khẽ. "Chú rể" này cũng không khỏi soái khí quá rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!
HumorMột nữ cường nhân quanh năm suốt tháng lạnh lùng cao ngạo, sát phạt quyết đoán, không chấp nhận dù chỉ là một chút khuyết điểm... Một tiểu bạch thỏ suốt ngày vô ưu vô lo, thích chọc phá hết người này đến người khác nhưng trong thâm tâm lại vô cùng...