Người bệnh vừa được đưa tới đã dọa cho một đám y bác sĩ muốn kêu khóc gọi cha mẹ. Thuở đời nay làm bác sĩ ai cũng chưa thấy cái tình trạng bệnh nhân nào mà khủng bố đến vậy. Khắp người cô từ trên xuống dưới đều nhuộm một màu đỏ chót, trên bả vai và bắp chân còn cắm chặt một con dao găm, nhìn qua thôi cũng thấy vô cùng khủng bố.
Cô được đưa vào phòng cấp cứu đặc biệt. Theo lệnh của Patrick Hiddleston, những bác sĩ "cộm cán" nhất được điều động đến hỗ trợ cứu chữa. Patrick Hiddleston nhìn cháu gái mình chỉ do mệt quá thiếp đi mà lòng rất không rõ tư vị. Bất quá một mặt cảm xúc này đều được ông giấu nhẹm dưới lớp ngoài lạnh lùng trầm tĩnh.
Đúng lúc này, Tề Sở Mặc cùng nàng và chị chạy đến. Cả ba cơ hồ là gấp đến giậm chân chỉ hận không thể lắp cánh vào bay cho nhanh. Patrick nhìn ba người, mặt không biểu tình gật đầu một cái xem như chào hỏi. Dù đang gấp đến muốn đòi mạng nhưng cả ba vẫn dừng lại gật đầu chào ông, dù là xuất phát từ lễ phép hay gì thì cũng không nên để một người lớn tuổi chào mình trước.
Tề Sở Mặc nhìn bốn huynh đệ Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ khỏe mạnh đứng trước cửa phòng cấp cứu mà tức đến thở không ra hơi. Tiến đến nắm lấy cổ áo Thanh Long, Tề Sở Mặc hét lớn vào mặt anh ta:
"Trước khi đi các người hứa với tôi như thế nào hả? Sao lại để em ấy xảy ra chuyện mà bản thân các người lại bình yên đứng đây. Các người làm hộ vệ kiểu này sao? Các người có cảm thấy hổ thẹn với danh xưng hộ pháp không hả???"
Cả bốn người cúi đầu trầm mặc không nói. Chuyện này xảy ra như một cái tát vào mặt bọn họ. Không nghĩ đến việc gần nửa đời làm Vương gia hộ pháp lại để cho người thừa kế bị đánh đến còn nửa cái mạng. Nếu không phải Patrick lão gia đến kịp, chỉ sợ Vương Hiểu Ân lành ít dữ nhiều.
Nàng tiến lên kéo Tề Sở Mặc còn đang mất bình tĩnh lại, vuốt vuốt lưng trấn tĩnh cơn giận dữ của người kia, dùng lí trí mà nói:
"Được rồi Tề tỷ. Chuyện này không trách bọn họ được. Rõ là tiểu Ân đột nhiên thay đổi kế hoạch. Chuyện này cũng đâu thể nào trách bọn họ được."
Chị cũng đứng lên góp lời.
"Đúng vậy. Tiểu Ân một mình thay đổi kế hoạch bọn họ cũng là gấp gáp chạy đến tiếp ứng. Đứng trên một phương diện nào đó, Tề tỷ, bọn họ là không có lỗi."
Lúc này, Tề Sở Mặc hít sâu mấy hơi, ép buộc bản thân phải tỉnh táo lại. Toàn bộ khí tràng trong chớp mắt đều lộ ra, trầm giọng nói:
"Chu Tước, ngươi là người bình tĩnh nhất trong bốn người. Nói ta biết rốt cục đã xảy ra chuyện gì? Sao Tiểu Ân lại đột nhiên thay đổi kế hoạch?"
Chu Tước cúi đầu im lặng một hơi mới ngẩng lên, khàn giọng đáp. Nếu nghe kĩ còn có thể cảm nhận được một tia run rẩy không quá rõ ràng.
"Chúng ta cũng thật không biết chuyện gì đang xảy ra. Kế hoạch ban đầu là tiểu thư sẽ đi trước bàn điều kiện với Vương Kính Tùng, cố gắng kéo dài thời gian, bọn ta nửa tiếng sau lập tức xuất phát đến tiếp ứng. Bất quá chỉ mới 15p, định vị trên tay bọn ta lại đổi nhiên nhảy loạn xạ. Chỉ trong một khu vực nhỏ nhưng định vị của tiểu thư liên tục thay đổi vị trí, bọn ta phát giác ra điều bất thường liền lập tức phi xe đến đó. Lúc bọn ta tới nơi đã thấy người của Patrick lão gia mang theo tiểu thư khắp người đều là vết thương ra ngoài. Sau đó bọn ta cùng với Patrick lão gia đem tiểu thư đến bệnh viện cấp cứu. Còn về việc tiểu thư đột nhiên thay đổi kế hoạch một mình đối đầu bọn chúng ta cũng không hiểu nguyên nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!
HumorMột nữ cường nhân quanh năm suốt tháng lạnh lùng cao ngạo, sát phạt quyết đoán, không chấp nhận dù chỉ là một chút khuyết điểm... Một tiểu bạch thỏ suốt ngày vô ưu vô lo, thích chọc phá hết người này đến người khác nhưng trong thâm tâm lại vô cùng...