Chương 4: Hoàn toàn tàn bạo vô nhân đạo

5.6K 165 16
                                    

          * Tại biệt thự nhà nó *

"A...a...a... Đau đầu quá đi." Nó vừa mở mắt ra đã than 1 câu như vậy.

"Mày dậy rồi đó hả con kia." Nhỏ nhìn nó bằng ánh mắt rất ư là "thân thiện."

"Ưm..." Nhỏ trả lời bằng giọng mũi, tay xoa xoa đầu.

"Mày có nhớ đêm qua đã xảy ra chuyện gì không vậy?" Nhỏ hỏi nó với ánh mắt nghi ngờ.

"Đêm qua...? Đêm qua đã xảy ra chuyện gì?" Nó ngây thơ con nai tơ hỏi.

"Mày... Mày thật sự không nhớ!?" Nhỏ bàng hoàng nhìn nó.

"Tao chỉ nhớ là hôm qua tụi mình đi ăn tối. Tao có uống một chút bia, xong rồi thằng Tư Đồ dẫn tụi mình qua quán bar uống rượu tiếp. Còn những chuyện xảy ra sau đó, tao thật sự không nhớ." Nó vừa xoa đầu vừa nói.

"Trời ơi là trời!!! Tao đang tự hỏi là mình nên bóp cổ mày cho đến chết hay là thảy xuống sông cho mày chết chìm đây! Tại sao mày lại có thể quên ngay cái khúc quan trọng vậy hả!? Mày muốn tao với Tư Đồ sống sao đây!?" Nhỏ nhăn mặt ôm trán nói.

"Đã... Đã xảy ra chuyện gì quan trọng lắm hay sao?" Nó hỏi.

"Mày đã vô lễ với cô CN." Cậu từ bên ngoài mở cửa bước vào nói.

"Tao... Tao vô lễ với cô CN!? Lúc nào chứ?" Nó dùng vẻ mặt "không - thể - nào - tin - nổi" nói.

"Bar Queen." Cậu trả lời hết sức ngắn gọn, mặt vẫn không biểu lộ cảm xúc.

"Ở bar Queen!? Tại sao? Như thế nào? Sao tao không nhớ là mình có gặp bả vậy?!" 

"Haizz... Mọi chuyện là như vầy nè...." Nhỏ bắt đầu kể lại mọi chuyện tối hôm qua cho nó nghe.

"WTF?! Tao thật sự đã cãi lộn với bả hả?" Nó dùng ánh mắt khó tin nói. 

"Nhưng mà như vậy thì đã sao chứ?!" Nhưng ngay lập tức nó lại trở về với vẻ mặt thản nhiên như bình thường.

"Trời ạ!" Nhỏ ôm đầu than. "Mày giải thích cho nó hiểu giùm tao đi. Chứ để lát nữa tao đập nó chết."

"Cô ta là GVCN của mày?" Cậu nhìn nó, từ tốn nói.

"Vậy thì sao?" Nó ngơ ngác hỏi lại.

"Cũng có nghĩa là cô ta có quyền "xử" nếu mày làm sai?" 

"Hình như là đúng vậy."

"Mấu chốt là ở chổ đó." Nhỏ không chịu được tính "từ tốn" của cậu nên chen miệng vào luôn.

"Ủa? Chỗ đó là chỗ nào?" Nó ngu ngơ con nai tơ hỏi.

"CỐP..." Nhỏ nắm tay thành nắm đấm, "nện" vào đầu nó một phát rõ đau.

"Hí hí..." Nó cười nham nhở.

"Tao quánh mày bị tâm thần luôn rồi à?" Nhỏ và cậu dùng ánh mắt cảnh giác nhìn nó.

"Không có đâu. Chị mày zẹp gái zậy mà sao bị tâm thần được." Nó dùng ánh mắt tự luyến nói.

"Ọe... Mắc ói quá." Nhỏ làm bộ nôn khan.

"Hừ... Tao hiểu tụi bây muốn nói gì rồi. Yên tâm đi. Bả không phải người thù dai đâu."

"Tao thật là cảm động khi có bạn bè lo cho tao như vậy." Nó giả vờ quẹt nước mắt nói.

[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ