Sau khi bị cô "dần" cho một trận nhừ tử thì cuối cùng tụi nó cũng chịu tập kịch một cách đàng hoàng.
Vở kịch được tụi nó chọn khá là "lạc loài" với mọi người. Thông thường thì mọi người đều sẽ lựa chọn những vở kịch có chiều sâu tâm lí nhân vật hoặc là tình cảm ướt ác gì gì đó. Nhưng cái vở kịch mà tụi nó chọn thì chẳng khác gì thứ tào lao. Truyện gì mà cười muốn lộn ruột. Đến nỗi mà lúc tụi nó diễn thử thì một người vốn dĩ ngàn năm băng sơn như cô cũng phải nở nụ cười. Một vở kịch tào lao hết phần thiên hạ.
* 6h30 sáng t2 tại trường WY *
Hôm nay, thầy hiệu trưởng đứng trước bục tuyên bố về một vài thứ chuẩn bị cho ngày kỉ niệm thành lập trường.
"Chào các em, chắc các em cũng biết T7 tuần này là kỉ niệm 20 năm ngày thành lập trường." Thầy hiệu trưởng dõng dạc nói.
"Thầy chắc là các lớp đều đã chuẩn bị một tiết mục đặc sắc cho ngày này. Như mọi năm, phần thưởng giành cho đội đạt được giải nhất tiết mục văn nghệ là một chuyến cắm trại tại rừng Temple."
"Yeah..." Cả trường la lên.
"Bình tĩnh nào các em. Phần thưởng đó sẽ xứng đáng cho công sức mà các em bỏ ra nhưng mà... Theo như các gv thảo luận với nhau thì việc chỉ cho một lớp đi chơi sẽ không công bằng nên năm nay sẽ có thay đổi một chút. Đó là các lớp đạt được giải nhất về các phần thi đều sẽ được đi cắm trại."
"Oh yeah...!!!" Tụi nó la ầm lên.
"Bình tĩnh nào! Thầy mong là các em sẽ chơi hết sức mình. Hoạt động hết công suất cho ngày T7 tuần này. Về thể lệ của chương trình thì đúng 7h buổi sáng, mọi người sẽ có mặt tại sân vận động của trường. Ai tới trễ xem như là bị loại. Các em và gvcn sẽ chơi 1 vài trò chơi khởi động cho khỏe người. Về phần các trò chơi thì đã phát cho gvcn từng lớp để bố trí người chơi cho phù hợp. Lớp nào giành được nhiều cờ nhất sẽ là lớp chiến thắng trong hạng mục thể thao. Tiếp theo là phần thi "Truyền thống nhà trường." Các em sẽ phải thể hiện khả năng hiểu biết về nhà trường qua các câu đố vui vui nhộn. Ở phần thi này thì lớp nào có số điểm cao nhất thì chiến thắng."
"Còn tiết mục văn nghệ thì sao thầy?"
"Đúng đó thầy. Tiết mục văn nghệ thì sao?"
"Clam down, please!" Thầy hiệu trưởng quăng ngay 1 câu tiếng Anh.
"Ồ..."
"Từ từ rồi cũng sẽ đến cái phần mà các em mong chờ nhất. Tiết mục văn nghệ và đại tiệc Buffet sẽ được diễn ra vào buổi tối tại hội trường. Các em được quyền mặc những trang phục khác ngoài đồng phục của trường đi dự. Và lớp đạt được số điểm cao nhất trong phần thi văn nghệ sẽ là lớp chiến thắng và giành 1 tấm vé đi cắm trại miễn phí."
"Yeah!!!"
Cả trường đang rất hồ hởi về ngày kỉ niệm thành lập trường. Không biết đội nào sẽ giành được chuyến cắm trại miễn phí đây!? Cùng chờ xem.
* 7h tại trường WY *
2 tiết đầu buổi sáng ở lớp nó là tiết của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!
HumorMột nữ cường nhân quanh năm suốt tháng lạnh lùng cao ngạo, sát phạt quyết đoán, không chấp nhận dù chỉ là một chút khuyết điểm... Một tiểu bạch thỏ suốt ngày vô ưu vô lo, thích chọc phá hết người này đến người khác nhưng trong thâm tâm lại vô cùng...