Chương 60: Cho cái hẹn eiii 😎

1.7K 94 58
                                    

Bởi vì đang ở Anh nên lời thoại mn mặc định dùng tiếng Anh hết nha. Trình tiếng Anh của au có hạn, không có viết ra được hết đâu.

**********

Hôm nay là một ngày đặc biệt. Cuối cùng thì đàn chị Tề Sở Mặc cũng lên xe hoa rồi. Dù sau khi kết hôn hai người vẫn ở chung trong tòa biệt phủ kia nhưng dưới một thân phận khác nên cảm giác cũng khác biệt hẳn. Cuối cùng thì Lâm Tĩnh cũng đã có thể tự tin dõng dạc nói nữ nhân xinh đẹp mạnh mẽ như Tề Sở Mặc là vợ hợp pháp của mình.

Ngày hạnh phúc nhất của bản thân, Lâm Tĩnh tuyệt đối không cho phép bất kì chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra. Trước khi ra khỏi cửa đến nơi tổ chức hôn lễ, Lâm Tĩnh đã liếc nhìn Diệp Hoài An, cảnh cáo nàng ta tuyệt đối không được phép làm ra bất cứ động tĩnh gì trong ngày trọng đại của mình. Lâm Tĩnh từ trước đến nay đều không phải người tốt đẹp gì. Mục đích sống duy nhất của nàng ta chỉ là lấy được Tề Sở Mặc, cùng nàng mỗi ngày ngốc cùng một chỗ. Vậy nên nếu có kẻ nào gây rối vào hôm nay, Lâm Tĩnh cũng không ngại làm thành một trận huyết tinh, trực tiếp đưa hắn tới điện Diêm Vương báo danh.

Tiến vào hội trường buổi lễ, sau khi hoàn thành hết mọi nghi thức, Tề Sở Mặc cùng Lâm Tĩnh cũng xem như trở thành một nửa vợ - vợ. Chỉ cần ngày mai ra cục dân chính đăng kí kết hôn nữa là xong. Hiện tại cặp đôi mới cưới đang mời rượu quan khách đến chung vui cùng 2 nàng.

Bởi vì cha mẹ Tề Sở Mặc lẫn Lâm Tĩnh đều đã mất nên hiển nhiên nhóm của cô được lợi ngồi bàn đầu tiên, gần sân khấu nhất. Lúc Tề Sở Mặc cùng Lâm Tĩnh đi chúc rượu, đầu tiên là đến bàn của cô. Cả hai người không khỏi ngạc nhiên khi thấy nó bám trên người Patrick lão gia.

Ở Anh quốc, còn lạ gì cái tên Patrick Hiddleston, Chủ tịch tập đoàn Avocado hùng mạnh, chiếm lĩnh 1/4 nền kinh tế quốc dân. Patrick Hiddleston năm nay đã ngoài 70 nhưng vẫn còn phong độ, dáng cao đặc trưng của người phương Tây, khí phách anh dũng, thần thái uy nghiêm, đôi mắt sáng quắc tinh anh, hoàn toàn không có vẻ gì là bị thời gian bào mòn. Có lẽ sống lâu trên thương trường, cặp mắt nhìn người cùng đầu óc kinh doanh của Patrick cực kì nhạy bén. Nếu phương Đông có giai thoại về Vương Chính Nguyên, ông nội của cô thì phương Tây cũng có tượng đài kinh doanh Patrick Hiddleston. Cả hai đều là tinh anh trong giới kinh doanh. Ông nội của cô từng nuôi ý định hợp tác với Chủ tịch Avocado nhưng chưa kịp thực hiện đã qua đời, từ đó kế hoạch cũng rơi vào bỏ ngõ.

Avocado là tập đoàn đa quốc gia, phát triển đặc biệt mạnh ở nước ngoài. Bởi vậy, thời gian của Patrick lão gia là vàng là bạc, mời được ông ấy đến đây không phải chuyện đơn giản. Lần trước nửa đêm cô phải ra ngoài chính là đi đến biệt thự Mandoo để mời ông ấy đến tham gia hôn lễ này. Bất quá, điều làm Tề Sở Mặc ngạc nhiên chính là không hiểu tại sao nhóc con Hà Khánh An lại có thể bám víu trên người ông ta không buông như vậy. Patrick lão gia nổi danh là người khó gần, từ khi vợ mất cách đây 8 năm, ông vẫn luôn độc lai độc vãng không cho phép kẻ khác đến gần mình. Rốt cục thì tại sao hôm nay nó lại có thể dựa vai lão Chủ tịch cáo già này đây?!

"Patrick lão gia, hân hạnh gặp mặt." Tề Sở Mặc nở nụ cười đặc trưng của thương gia chào hỏi Patrick, tay cầm ly rượu hướng đến ông làm cái thủ thế mời rồi đưa lên miệng uống cạn.

[BH] [Tự Viết] Cô yêu em, nhóc à!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ